Clip: Lan Khuê diện váy siêu sexy, cùng chú rể John Tuấn Nguyễn khiêu vũ khuấy động hôn lễ

Lan Khuê cùng ông xã đã có màn khiêu vũ đặc biệt trong đám cưới.

Lan Khuê cùng ông xã đã có màn khiêu vũ đặc biệt trong đám cưới.

18h hôm nay (4/10), lễ cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Ngày trọng đại của cặp đôi có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng showbiz như Hà Hồ, Mâu Thuỷ, Erik, Midu,... Lan Khuê diện một chiếc váy vô cùng lộng lẫy, được đặt may riêng để cùng với vị hôn phu đón những vị khách đặc biệt trong ngày vui của mình. Sau nghi thức chào hỏi, rót rượu cùng chia sẻ cảm xúc, Lan Khuê vào trong thay một chiếc váy khác quay trở lại sân khấu.

Bất ngờ hơn, người đẹp cùng ông xã trình diễn một tiết mục vô cùng đặc biệt trước mặt khách mời. Từ giai điệu nhẹ nhàng, cả hai chuyển sang nền nhạc sôi động khuấy động không khí. Khách mời có mặt liên tục hò reo cổ vũ cho cặp đôi.

 

Clip: Lan Khuê diện váy siêu sexy, cùng chú rể John Tuấn Nguyễn khiêu vũ khuấy động hôn lễ-1Clip: Lan Khuê diện váy siêu sexy, cùng chú rể John Tuấn Nguyễn khiêu vũ khuấy động hôn lễ-2

Lan Khuê thay chiếc váy ngắn, cùng trình diễn với ông xã trong đám cưới.

Theo Trí thức trẻ


John Tuấn Nguyễn

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.