Clip: Mỹ Tâm song ca "Niềm tin chiến thắng" cùng Bùi Tiến Dũng, bùng nổ sân khấu cổ động World Cup 2018

Các nghệ sĩ Vpop đình đám như Mỹ Tâm, Bích Phương, Touliver, nhóm Da LAB,... đã cùng nhau hoà quyện, thăng hoa trong đêm nhạc cộng đồng cổ vũ World Cup 2018 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM.

Các nghệ sĩ Vpop đình đám như Mỹ Tâm , Bích Phương, Touliver, nhóm Da LAB,... đã cùng nhau hoà quyện, thăng hoa trong đêm nhạc cộng đồng cổ vũ World Cup 2018 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM.

Tối 14/6, lễ khai mạc World Cup 2018 tại thủ đô Moscow, Nga đã diễn ra trong sự theo dõi của hàng tỷ người trên thế giới. Hoà cùng không khí sôi động đó, một sự kiện âm nhạc đặc biệt đã được tổ chức xuyên suốt lễ khai mạc World Cup với sự góp mặt của hàng loạt những ca sĩ Vpop đình đám như Mỹ Tâm, Bích Phương, Hoàng Touliver, Trang Pháp, MLee, Da LAB,...

Đặc biệt, sự xuất hiện của Mỹ Tâm đã nhận được sự reo hò, cổ vũ nồng nhiệt từ phía hàng ngàn khán giả. Diện trang phục trắng năng động, nữ ca sĩ không chỉ gửi tới khán giả loạt hit quen thuộc trong album "Tâm 9" mà còn song ca một đoạn cực ăn ý ca khúc "Niềm tin chiến thắng" cùng cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Phía cuối màn biểu diễn, Mỹ Tâm hóm hỉnh xích lại gần nam thủ môn, còn trêu chọc gọi anh là "bạn gái" Hà Đức Chinh khiến người hâm mộ bật cười.

"Niềm tin chiến thắng" - Mỹ Tâm ft Bùi Tiến Dũng

Mỹ Tâm xuất hiện trẻ trung, năng động.

Nữ ca sĩ có màn song ca cực ăn ý cùng cầu thủ Bùi Tiến Dũng khiến không khí chương trình bùng nổ ở phần cuối.

Bích Phương xuất hiện ở giữa chương trình với 3 ca khúc "Rằng em mãi ở bên" - "Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau" - "Bùa yêu"

Theo Trí thức trẻ


World Cup 2018

Mỹ Tâm

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.