Clip Phi Nhung bực mình, đòi xé ảnh Hồ Văn Cường vì con nuôi mê ngủ không chịu xuống nhà

Đoạn clip Phi Nhung không hài lòng vì Hồ Văn Cường chỉ mê ngủ, không chịu xuống nhà trong khi mọi người đều bận rộn đang gây xôn xao trở lại.

Mới đây, trên mạng xã hội lại bất ngờ xuất hiện một đoạn clip về Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Cố ca sĩ tỏ thái độ không hài lòng vì con nuôi chỉ ngủ ở trên phòng không chịu xuống ký porster, trong khi tất cả mọi người trong nhà đều đang bận rộn với công việc. Thậm chí Phi Nhung đã gọi nhiều lần, nhờ cả mẹ ruột lên đánh thức Hồ Văn Cường nhưng mãi vẫn không thấy nam ca sĩ đi xuống.

Trong clip, Phi Nhung thẳng thắn phê bình Hồ Văn Cường: "Mẹ cũng đi làm mệt muốn chết chứ bộ. Hồ Văn Cường gì kì cục vậy. Chị Thu kêu Cường dậy đi. Ai cũng làm việc mà nó đi ngủ là sao? Trên sân khấu mới là ca sĩ, ở nhà là con mẹ. Trong lúc mọi người đang ký tên và dọn dẹp, nó đi ngủ là sao?".

Các em của Hồ Văn Cường trong nhà cũng nói rằng: "Anh Cường hay ngủ lắm đó. Lúc con kêu anh cứ bảo 'đi ra, đi ra'...". Sau khi nghe vậy Phi Nhung tiếp lời: "Vậy mẹ xe hình anh Cường ở trong này (tập poster tặng fan) ra nha. Bởi vậy buồn lắm, nhiều lúc buồn lắm, nói không bao giờ nghe đâu".

Clip Phi Nhung bực mình, đòi xé ảnh Hồ Văn Cường vì con nuôi mê ngủ không chịu xuống nhà-1

Phi Nhung từng thẳng thắn thể hiện sự không hài lòng với thái độ của Hồ Văn Cường khi ở nhà

Trước đây, đã có lần Phi Nhung phải đăng đàn bức xúc vì con trai nuôi mắc bệnh ngôi sao, không chịu giúp đỡ, không giao tiếp với mọi người trong gia đình, chỉ ở lỳ trong phòng riêng. Sự việc từng gây tranh cãi khiến cả Hồ Văn Cường và Phi Nhung cùng bị chỉ trích. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-phi-nhung-buc-minh-doi-xe-anh-ho-van-cuong-vi-con-nuoi-me-ngu-khong-chiu-xuong-nha-162212710140010699.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.