Có ai khổ như Tiến Đạt, mất Hari thì bị giễu cợt, cưới người mới thì bị chỉ trích

Nhiều antifans đã bày tỏ sự bức xúc khó hiểu khi Tiến Đạt chuẩn bị kết hôn.

Nhiều antifans đã bày tỏ sự bức xúc khó hiểu khi Tiến Đạt chuẩn bị kết hôn.

Thông tin  Đinh Tiến Đạt chuẩn bị làm đám cưới với cô gái lạ có tên Lê Thụy Vy khiến cư dân mạng dậy sóng. Điều bất ngờ là không phải ai cũng vui mừng và chúc phúc của nam rapper đã tìm thấy hạnh phúc sau 3 năm chia tay Hari Won .

Có ai khổ như Tiến Đạt, mất Hari thì bị giễu cợt, cưới người mới thì bị chỉ trích-1

Có ai khổ như Tiến Đạt, mất Hari thì bị giễu cợt, cưới người mới thì bị chỉ trích-2

Trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến chĩa mũi dùi về phía Tiến Đạt. Một thông tin được dư luận lan truyền là Tiến Đạt yêu vợ sắp cưới chưa đầy một năm. Và đây là lý do khiến anh bị chỉ trích. Một độc giả bức xúc: "Yêu nhau 9 năm không cưới, người yêu chưa được một năm đã cưới. Nếu cảm thấy không phù hợp để cưới ngay từ đầu thì chia tay sớm đi phí thanh xuân con nhà người ta. Nhưng cũng nhờ thế mà tôi thấy đôi Hari và Trấn Thành hạnh phúc khiến tôi ghen tị."

Có ai khổ như Tiến Đạt, mất Hari thì bị giễu cợt, cưới người mới thì bị chỉ trích-3

Một độc giả khác thì bình luận: "Ai cũng kêu Hari. Mình không thích Hari. Mà công bằng để mà nói thì quen Hari 9 năm không cưới thì bả đi quen người khác là đúng rồi. Giờ ông này cưới bà này không biết quen nhiêu lâu. Sân si cho cố vô, mai mốt chuyện tình 1 năm cũng không có chứ đừng nói 9 năm như người ta nha mấy mẹ."

Có ai khổ như Tiến Đạt, mất Hari thì bị giễu cợt, cưới người mới thì bị chỉ trích-4

Cuộc tình 9 năm với Hari Won vẫn là chủ đề chính được nhắc tới khi ngày cưới của Tiến Đạt với Thụy Vy đã cận kề

Ngay lập tức, những bình luận trái chiều tương tự nổi lên, gây ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều fan cho rằng việc Tiến Đạt bị lôi kéo quá nhiều vào câu chuyện của Hari Won và Trấn Thành đã là bất công cho anh. Trong khi nam rapper chưa bao giờ nói một lời, chưa từng chỉ trích Hari Won thì người hâm mộ lại liên tục đào xới, thậm chí chế giễu.

Fan cũng bênh vực, Tiến Đạt từng cầu hôn Hari Won nhưng cô từ chối vì muốn phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, Hari yêu Trấn Thành 9 tháng cưới thì việc Tiến Đạt yêu Thụy Vy 1 năm cưới cũng là điều không có gì đang để đem ra chỉ trích.

Một cư dân mạng bày tò: "Tình yêu không tính tháng tính năm, không phải cứ yêu lâu là phải cưới, yêu ngắn thì không được. Quan trọng là họ đã phí phạm quá nhiều thời gian để cố hợp nhau, cuối cùng nhận ra hai người không thuộc về 1 thế giới thì chia tay thôi... Anh Đạt thuộc tuýp người chín chắn, trầm, sâu sắc, có lẽ sẽ hợp với 1 người phụ nữ "của gia đình" hơn. Mọi người bớt so sánh, cuối cùng họ đều gặp đúng 1 nửa của mình, đều thấy hạnh phúc bên người mới, thấy là chính mình khi ở cạnh người ta, vậy là đúng ý trời, thuận tự nhiên rồi."

Có ai khổ như Tiến Đạt, mất Hari thì bị giễu cợt, cưới người mới thì bị chỉ trích-5

Theo Helino


Đinh Tiến Đạt

Rapper Tiến Đạt

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.