"Cô bé triệu view" Bảo An từng nổi tiếng khắp Youtube và truyền hình giờ ra sao?

Giọng hát tự nhiên, trong trẻo và giàu cảm xúc của Bảo An luôn làm trái tim người nghe tan chảy.

Giọng hát tự nhiên, trong trẻo và giàu cảm xúc của Bảo An luôn làm trái tim người nghe tan chảy.

Trong vài năm trở lại đây, các ngôi sao nhí nhận được sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng mạng. Tài năng thiên bẩm, sự trong sáng tâm hồn và cách sống giúp cho các bé chiếm được tình yêu của khán giả. Một trong những ngôi sao nhí thu hút sự chú ý chính là bé Bảo An.

Sở hữu ngoại hình dễ thương, giọng hát trong sáng của Bảo An đã gây được chú ý từ khi còn rất nhỏ. Năm 2009 (khi mới 3 tuổi), Bảo An đã bắt đầu đi hát và xuất hiện ở một số sản phẩm quảng cáo.

 

Bảo An được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Đồ Rê Mí khi mới 5 tuổi. Với giọng hát trong sáng và gương mặt dễ thương, Bảo An được nhận giải thưởng Thí sinh ấn tượng nhất. Kể từ khi tham gia chương trình này, Bảo An bắt đầu cho ra mắt những MV thu hút sự chú ý đặc biệt của người xem.

Bảo An từng được mệnh danh là "Cô bé triệu view", "Công chúa Youtube"...

Những MV như Xúc xắc xúc xẻ, Tuổi thần tiên, Bé chút chít… vừa ra mắt đã thu hút được hàng triệu lượt xem. Đặc biệt, MV Xúc xắc xúc xẻ đã đạt ngưỡng gần 300 triệu view. Đây là những con số mơ ước của ngay cả những ngôi sao ca nhạc trong làng nhạc Việt.

Năm 2014, Bảo An tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí và gây được ấn tượng bằng giọng hát đầy nội lực. Kể từ đó, sự nghiệp ca nhạc của Bảo An cũng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Năm 2015, Bảo An nhận được nút bạc của kênh Youtube mà gia đình bé lập với các MV triệu view.

Điều khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên là Bảo An chỉ hát bằng cảm nhận và những hiểu biết của mình chứ không hề được ai chỉ dạy hay chưa từng luyện giọng.

Bảo An không bị mắc bệnh ngôi sao và luôn hòa đồng với bạn bè

Gia đình của Bảo An không muốn con gái luyện giọng sớm vì sợ ảnh hưởng tới chất giọng thật của bé sau khi trưởng thành. Tuy nhiên, sau khi Bảo An tham gia Vietnam Idol Kids, gia đình Bảo An có định tìm người thầy có tâm, có tầm cho cô bé để phát triển tài năng.

Không chỉ có giọng hát tuyệt vời, Bảo An còn ghi được dấu ấn trong lòng khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia hai bộ phim Cô gái đến từ hôm qua và Gà trống nuôi con. Sự nhí nhảnh, tự nhiên của Bảo An đã để lại ấn tượng cho người xem.

Dù được đánh giá là có triển vọng trong lĩnh vực điện ảnh nhưng Bảo An vẫn khẳng định ca hát mới là niềm đam mê và khát vọng mà cô bé theo đuổi.

"co be trieu view" bao an tung noi tieng khap youtube va truyen hinh gio ra sao? - 5

Bảo An ngày càng xinh xắn dễ thương

 

Mặc dù nổi tiếng với rất nhiều show diễn và hình ảnh quảng cáo xuất hiện ở nhiều nơi nhưng Bảo An không bị mắc bệnh ngôi sao. Gia đình luôn giữ sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của bé. Mẹ Bảo An muốn con gái tập trung nhiều hơn vào việc học vì lên cấp THCS, việc học tập đòi hỏi mất nhiều thời gian hơn.

Bảo An tham gia khá nhiều chương trình ca nhạc, các game show và có một kênh Youtube trăm triệu view nhưng cô bé không hề biết mình kiếm được bao nhiêu tiền. Mẹ Bảo An không muốn có có tâm lý ỷ lại. Bảo An từng chia sẻ mỗi ngày mẹ cho vài nghìn để tiêu vặt và bé cũng không hề xin thêm. Thậm chí, Bảo An còn tự làm bánh mang đến lớp để bán.

Cô bé đã phổng phao như thiếu nữ

Người hâm mộ mong rằng Bảo An sẽ giữ mãi được sự vô tư, trong sáng trong cuộc sống và giọng hát để có thể “vượt qua chính mình” khi trưởng thành. Với sự giáo dục bài bản của gia đình, sự nỗ lực của bản thân, hi vọng rằng Bảo An sẽ tránh được vết xe đổ của những ngôi sao nhí trước đó và có thể tỏa sáng khi trưởng thành.

Theo Khám Phá


sao Việt nhí

Bảo An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.