Cố che nửa mặt nhưng con gái Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn lộ nét thanh tú cùng chiều cao vượt trội

Mặc dù Thuỷ Tiên đã cho con gái đội mũ lưỡi trai để che mặt nhưng Bánh Gạo vẫn để lộ nét xinh đẹp hơn người.

Mặc dù Thuỷ Tiên đã cho con gái đội mũ lưỡi trai để che mặt nhưng Bánh Gạo vẫn để lộ nét xinh đẹp hơn người.

Từ khi sinh Bánh Gạo, Thuỷ Tiên và Công Vinh luôn tìm cách bảo vệ con gái bằng cách giấu mặt con thật kĩ. Những bức ảnh chụp Bánh Gạo hầu như đều từ phía sau hoặc dùng icon để che mặt cô bé.

Mới đây nhất, trên fanpage của mình, Thuỷ Tiên đã đăng tải loạt ảnh gia đình cùng nhau du lịch nước ngoài. Đáng chú ý hơn cả là trong loạt ảnh, Bánh Gạo diện đầm xinh xắn và đội mũ lưỡi trai đỏ để che đi khuôn mặt như ý bố mẹ muốn. Tuy che nửa mặt nhưng ai nấy đều phải tấm tắc vì nửa khuôn mặt còn lại của Bánh Gạo khá thanh tú với làn da trắng và đôi môi chúm chím. Không chỉ thế, Bánh Gạo còn khoe đôi chân thon và chiều cao vượt trội được thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng của mình. Phía dưới phần bình luận, nhiều fan của Thuỷ Tiên đã tấm tắc khen vẻ xinh xắn của Bánh Gạo.

 Cố che nửa mặt nhưng con gái Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn lộ nét thanh tú cùng chiều cao vượt trội-1Cố che nửa mặt nhưng con gái Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn lộ nét thanh tú cùng chiều cao vượt trội-2

Dù giấu nửa khuôn mặt do đội mũ nhưng Bánh Gạo vẫn để lộ nét thanh tú hơn ngườiCố che nửa mặt nhưng con gái Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn lộ nét thanh tú cùng chiều cao vượt trội-3Cố che nửa mặt nhưng con gái Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn lộ nét thanh tú cùng chiều cao vượt trội-4Cố che nửa mặt nhưng con gái Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn lộ nét thanh tú cùng chiều cao vượt trội-5

Thuỷ Tiên hạnh phúc bên Công Vinh trong chuyến du lịch nước ngoài

 

Theo nld.com.vn


Công Vinh

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.