Còn ai nhớ từng có ca sĩ nọ thẳng thừng tuyên bố: "Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz là thể nào cũng có bầu"?

Phát ngôn của ca sĩ Vbiz này từng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Giữa lúc trên mạng xôn xao xung quanh tin đồn cho rằng, một nữ tân binh mới nổi "ở ẩn" suốt một năm là vì bí mật mang thai và đã sinh con, phát ngôn của nữ ca sĩ Pha Lê bất ngờ bị "đào mộ".

Cụ thể, vào năm 2018, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê đã bất ngờ có phát ngôn liên quan tới việc các sao nữ đang nổi mà đột nhiên mất tích là thể nào cũng dính tới bầu bí: "Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz là thế quái nào cũng có bầu". 

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, phát ngôn của Pha Lê là muốn ám chỉ tới Phạm Hương. Bởi, vào lúc đó, Phạm Hương vướng tin đồn bí mật sinh con ngay khi vừa tuyên bố tạm ngừng hoạt động showbiz để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. 

Còn ai nhớ từng có ca sĩ nọ thẳng thừng tuyên bố: Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz là thể nào cũng có bầu?-1
Phát ngôn của Pha Lê vào năm 2018 bất ngờ bị "đào mộ".

Trước tin đồn Phạm Hương qua Mỹ sinh con, đại diện của nàng hậu thời điểm đó đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, sau đó ai cũng biết rằng, Phạm Hương lại bất ngờ tự công khai chuyện sinh con trên trang cá nhân. 

Còn ai nhớ từng có ca sĩ nọ thẳng thừng tuyên bố: Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz là thể nào cũng có bầu?-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-ai-nho-tung-co-ca-si-no-thang-thung-tuyen-bo-cac-co-gai-dang-noi-ma-mat-tich-trong-showbiz-la-the-nao-cung-co-bau-162212911174628591.htm

Ca sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.