Con gái 5 tháng tuổi của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và tiết lộ bất ngờ từ ông xã đại gia

Rất ít khi chia sẻ chuyện riêng tư nhưng mới đây, Trung Tín - ông xã của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến nhiều người bật cười khi khoe về con gái yêu.

Rất ít khi chia sẻ chuyện riêng tư nhưng mới đây, Trung Tín - ông xã của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến nhiều người bật cười khi khoe về con gái yêu.

Cách đây ít giờ, ông xã của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, doanh nhân Trung Tín đã khiến dân mạng thích thú khi đăng ảnh con gái trên trang cá nhân của mình. Trong bức hình vừa được cập nhật, tiểu thư 5 tháng tuổi nhà họ Nguyễn đang nằm trên xe đẩy, chân đặt trên bàn, tay cầm quyển tạp chí khá sành điệu, còn gương mặt thì đã được che bằng một biểu tượng ngộ nghĩnh. Điều đáng nói là cô bé đang có mặt tại văn phòng làm việc của bố. Nhưng gây ấn tượng hơn cả là dòng chia sẻ đầy hài hước của ông xã Đặng Thu Thảo: "My baby boss! (Tạm dịch: Sếp nhí của tôi). Hét không ra lửa mà hội đồng quản trị và tổng giám đốc còn phải sợ".

Tiểu thư nhà họ Nguyễn ung dung nằm ở vị trí to nhất trong công ty của bố Trung Tín.

Doanh nhân Trung Tín khiến dân mạng khá bất ngờ về chia sẻ mới nhất này. Trước đó, anh cùng bà xã Đặng Thu Thảo khá kín tiếng về chuyện gia đình. Thế nên, lời nói đùa vui dí dỏm, hài hước của ông bố trẻ cùng hình ảnh cô công chúa 5 tháng tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Đặng Thu Thảo lần đầu đăng ảnh con gái sau 5 tháng lâm bồn. Hoa hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ một thời gian ngắn sau sinh.

Cách đó ít ngày, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng lần đầu tiên khoe ảnh con gái trên trang cá nhân. Dù không được nhìn cận mặt song cư dân mạng vẫn vô cùng thích thú trước hình ảnh cô công chúa nhỏ, mái tóc gắn nơ hồng điệu đà cùng bàn tay nhỏ xíu đáng yêu.

Trước đó, tháng 3/2018, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh một bé gái cho ông xã Trung Tín tại một bệnh viện ở TP.HCM. Tuy nhiên, như nhiều nhóc tỳ của người nổi tiếng khác, Thu Thảo và ông xã đều không tiết lộ thông tin cũng như hình ảnh về con gái cưng của mình.

Theo Helino


Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Trung Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.