Con gái 5 tuổi của Trường Giang - Nhã Phương: Sắc vóc thừa hưởng từ mẹ và nét tấu hài của cha

Con gái 5 tuổi của Trường Giang - Nhã Phương mới đây khiến khán giả chú ý vì vẻ ngoài quá đáng yêu.

 

Trường Giang - Nhã Phương cùng con gái 5 tuổi quây quần vào ngày kỷ niệm sáu năm hôn nhân. Destiny trở thành tâm điểm bức ảnh khi liên tục có những biểu cảm đáng yêu chu môi, trợn mắt...

Trường Giang từng giấu kín thông tin về nhóc tỳ suốt thời gian dài, đến dịp sinh nhật 37 tuổi thì nam danh hài mới đăng bức ảnh đầu tiên của bé.

Thời điểm công khai, con gái Trường Giang và Nhã Phương đã được hơn 1 tuổi. Trường Giang cho biết cuộc sống hôn nhân thay đổi nhiều nhưng theo hướng tích cực từ khi gia đình có thêm thành viên mới.

Trường Giang từng chia sẻ quan điểm nuôi dạy con: "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn".

Nhã Phương từng cho biết nhóc tỳ Destiny rất thân thiết với Trường Giang, nhiều lúc mẹ như ''người vô hình''. Nam danh hài cũng thừa nhận cuộc sống có rất nhiều thay đổi từ khi trở thành bố bỉm.

Con gái 5 tuổi của Trường Giang - Nhã Phương: Sắc vóc thừa hưởng từ mẹ, nét tấu hài của cha - Ảnh 7.

Điều khiến khán giả yêu mến con gái Trường Giang chính là nét tấu hề được thừa hưởng từ cha, còn vẻ ngoài xinh xắn của mẹ.

Con gái 5 tuổi của Trường Giang - Nhã Phương: Sắc vóc thừa hưởng từ mẹ, nét tấu hài của cha - Ảnh 8.

Mỗi lần xuất hiện trên trang cá nhân của cha mẹ, cô bé luôn được khán giả quan tâm và dành nhiều lời khen tặng.

Con gái 5 tuổi của Trường Giang - Nhã Phương: Sắc vóc thừa hưởng từ mẹ, nét tấu hài của cha - Ảnh 9.

Ngoài con gái 5 tuổi, vào tháng 10/2023, Nhã Phương và Trường Giang chào đón thêm thành viên mới. Cô từng hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Hành trình này không mấy gian nan vì Bi (tên thân mật của Nhã Phương) có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5.10. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny. Khoảnh khắc này sẽ được Bi lưu giữ đến suốt cuộc đời". Hiện tại, nhóc tỳ Hope đã được gần 1 tuổi.

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-gai-5-tuoi-cua-truong-giang-nha-phuong-sac-voc-thua-huong-tu-me-va-net-tau-hai-cua-cha-172240926152124567.htm

Trường Giang

Nhã Phương


Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.