Con gái NSƯT Chí Trung đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về vụ lùm xùm ly hôn giữa bố mẹ?

Nhiều người cho rằng, có thể là mối quan hệ giữa cha con Chí Trung đã trở nên xấu đi sau khi ông công khai vụ ly hôn.

Nhiều người cho rằng, có thể là mối quan hệ giữa cha con Chí Trung đã trở nên xấu đi sau khi ông công khai vụ ly hôn.

Sau khi tin tức về việc NSƯT Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền ly hôn, con gái lớn của cặp đôi liên tục có những dòng trạng thái bóng gió bố cùng người tình. "Mách nhỏ bí kíp sống ảo mùa Vu lan: kể cả khi bạn đối xử với tứ thân phụ mẫu con cái người thân... ra gì thì bạn vẫn nên gửi lời 'cảm ơn chân thành vì đã sinh ra và nuôi dạy' đến bố mẹ của người yêu mới nha!". Ngay sau chia sẻ này, Chí Trung đã chặn luôn facebook của con gái. 

Ngay sau đó, Phạm Huyền Trang cũng đổi hình đại diện kèm dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Mấy hôm nay phải khâu miệng lại không sợ bệnh ngứa mồm lại tái phát nên chẳng dám up gì trên facebook"

Con gái NSƯT Chí Trung đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về vụ lùm xùm ly hôn giữa bố mẹ?-1

Con gái NSƯT Chí Trung đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về vụ lùm xùm ly hôn giữa bố mẹ?-2

Phạm Huyền Trang sinh năm 1986. Sau khi tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, cô sang Úc học thêm 1 năm về chuyên ngành marketing. Năm 2010 cô kết hôn với bạn trai 9 năm. Tuy nhiên năm 2016, cặp vợ chồng trẻ đã đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn Huyền Trang vẫn độc thân. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên gia đình và bạn bè.

Con gái NSƯT Chí Trung đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về vụ lùm xùm ly hôn giữa bố mẹ?-3

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/con-gai-nsut-chi-trung-dang-tai-dong-trang-thai-an-y-ve-vu-lum-xum-ly-hon-giua-bo-me-2220201710513513.htm

NSƯT Chí Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.