Con gái nuôi nghẹn ngào thông báo lời trăn trối đặc biệt của nghệ sĩ Lê Bình trước khi qua đời

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời vẫn không quên dặn dò con gái làm điều đặc biệt này.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời vẫn không quên dặn dò con gái làm điều đặc biệt này.

Lễ viếng nghệ sĩ Lê Bình đang diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (TP.HCM). Trước đông đảo người thân, đồng nghiệp của cha, con gái nuôi nghệ sĩ Lê Bình đã thông báo tâm nguyện của ông trước lúc qua đời. 

Con gái nuôi nghẹn ngào thông báo lời trăn trối đặc biệt của nghệ sĩ Lê Bình trước khi qua đời-1
Theo đó, nghệ sĩ Lê Bình đã dặn dò con rằng, toàn bộ số tiền ủng hộ của khán giả và các nghệ sĩ dành cho ông cũng như toàn bộ tiền phúng viếng trong đám tang, sau khi chi trả các khoản viện phí và tang sự, sẽ được dành cho công việc từ thiện.

Con gái nuôi nghẹn ngào thông báo lời trăn trối đặc biệt của nghệ sĩ Lê Bình trước khi qua đời-2Con gái nuôi nghẹn ngào thông báo lời trăn trối đặc biệt của nghệ sĩ Lê Bình trước khi qua đời-3Con gái nuôi nghẹn ngào thông báo lời trăn trối đặc biệt của nghệ sĩ Lê Bình trước khi qua đời-4
Nghệ sĩ Lê Bình cũng mong muốn con gái dùng số tiền này để ủng hộ cho các quỹ vì nghệ sĩ già neo đơn, người già trẻ em không nơi nương tựa và những người mắc bệnh ung thư có hoàn cảnh giống ông.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời vào hơn 7g sáng nay (1/5) sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.

Theo Helino 


Lê Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.