Con gái sắp cưới, mẹ Tú Anh chia buồn với chồng vì bị tước mất ngôi vị đẹp trai 'độc quyền' trong 26 năm

Đó là dòng chia sẻ vui của mẹ Á hậu trước ngày con gái lên xe hoa. Đám cưới của Tú Anh và hôn phu sẽ được diễn ra vào tối 21/7 tại Hà Nội.

Đó là dòng chia sẻ vui của mẹ Á hậu trước ngày con gái lên xe hoa. Đám cưới của Tú Anh và hôn phu sẽ được diễn ra vào tối 21/7 tại Hà Nội.

Tú Anh là con gái duy nhất trong nhà nên từ bé cô nhận được trọn vẹn mọi tình yêu thương từ bố mẹ. Từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cho đến hành trình showbiz sau này, mẹ của cô nàng Á hậu luôn đồng hành với con gái. Việc Á hậu Tú Anh. lên xe hoa về nhà chồng đã mang đến cho bố mẹ thật nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn.

Cách đây ít giờ, mẹ Á hậu có những dòng chia sẻ đầy thú vị về sự kiện trọng đại sắp tới. Nhân vật chính trong câu chuyện là những người đàn ông trong gia đình.

"Vài này nữa thôi... Gia đình mình sẽ có thêm một người đàn ông luôn đồng hành, sẻ chia cùng cô con gái nhỏ. Mừng cho 'chú đẹp trai' đã có thêm đồng đội, chia buồn vì 'chú' đã bị tước mất ngôi vị đẹp trai mà 'chú' đã giữ độc quyền trong suốt 26 năm qua" - mẹ Á hậu viết.

Đám cưới của Tú Anh và Gia Lộc sẽ được tổ chức vào tối 21/7 tới

Đây là một trong những lần hiếm hoi mẹ Á hậu cho chồng lên sóng. Nhiều năm qua, trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ của showbiz hay gia đình - ít khi thấy có sự xuất hiện của bố Tú Anh.

Mẹ Tú Anh luôn đồng hành cùng con gái trong mọi sự kiện lớn nhỏ của cuộc đời cô

Lần xuất hiện hiếm hoi trước đó của bố Á hậu Tú Anh

Theo NLĐ


sao Việt kết hôn

Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.