Con gái Tăng Thanh Hà lộ mặt trong clip chơi đùa cùng mẹ, nói Tiếng Anh cực dễ thương

Thông qua một đoạn clip ngắn được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên Instagram.

Thông qua một đoạn clip ngắn được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên Instagram, con gái cưng của nữ diễn viên lộ diện một phần gương mặt, đồng thời khoe giọng nói dễ thương.

XEM VIDEO: Tăng Thanh Hà vui vẻ chơi đùa cùng con gái, khoe giọng nói cực dễ thương của con.

Từ khi lập gia đình và sinh con, cuộc sống của “ngọc nữ màn ảnh Việt” - Tăng Thanh Hà càng được công chúng quan tâm. Thế nhưng nữ diễn viên luôn giấu kín chuyện đời tư, hiếm khi hé lộ trước truyền thông và người hâm mộ. 

Sau 6 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà đã là mẹ của hai nhóc tỳ dễ thương, một bé trai và một bé gái. Cô và chồng rất cẩn thận trong chuyện chia sẻ hình ảnh, thông tin về hai con. Trong mỗi bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn chỉ khéo léo chụp tay, chân hoặc từ góc khuất che mặt. Chính vì thế cho tới thời điểm hiện tại, dân tình vẫn chưa được một lần chính thức ngắm trọn vẹn gương mặt của hai nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà.

Con gái Tăng Thanh Hà lộ mặt trong clip chơi đùa cùng mẹ, nói Tiếng Anh cực dễ thương-1Tăng Thanh Hà và chồng luôn giữ kín thông tin, hình ảnh về các con.

Con gái Tăng Thanh Hà lộ mặt trong clip chơi đùa cùng mẹ, nói Tiếng Anh cực dễ thương-2Chưa một lần gương mặt của hai nhóc tỳ được hé lộ trước truyền thông và người hâm mộ.

Mới đây, Tăng Thanh Hà lại tiếp tục khiến công chúng tò mò khi đăng một đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh chơi đùa cùng con gái. Có thể thấy, dù rất bận rộn nhưng “ngọc nữ” vẫn luôn dành thời gian cho các con.

Trong clip, nữ diễn viên cùng con gái chơi trò trốn tìm nhưng trong một khoảnh khắc ngắn, một phần gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn cùng làn da trắng trẻo của con gái Tăng Thanh Hà đã lộ diện.

Con gái Tăng Thanh Hà lộ mặt trong clip chơi đùa cùng mẹ, nói Tiếng Anh cực dễ thương-3Một phần gương mặt của con gái được Tăng Thanh Hà hé lộ.

Đáng chú ý hơn, cô bé cũng đã có thể nói chuyện khá dõng dạc với mẹ, hoàn toàn bằng tiếng Anh. Khi nghe câu hỏi "Mama, where are you?" (Mẹ ơi, mẹ ở đâu?) của cô bé, nhiều người đã cảm thấy rất phấn khích và thích thú vì cô bé đã có thể sử dụng ngoại ngữ, đồng thời bày tỏ hi vọng Tăng Thanh Hà sẽ chia sẻ nhiều hình ảnh, clip về các con hơn.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Con gái Tăng Thanh Hà

Hà Tăng

giải trí Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.