Con gái Trịnh Kim Chi lên tiếng chuyện mẹ bị Trà My mỉa mai bằng những ngôn từ gây phẫn nộ

Lời đáp trả ngắn gọn, lịch sự nhưng không kém phần sâu cay của Võ Trịnh Khánh Ngân - con gái Á hậu Trịnh Kim Chi dành cho Trà My khiến nhiều người thích thú.

Thời gian gần đây cái tên Trà My - người từng thủ vai Hạnh trong phim "Thương nhớ ở ai" liên tục khiến công chúng phẫn nộ vì những phát ngôn thiếu chuẩn mực. Đầu tháng 4/2020, Trà My đăng tải 1 status dài mỉa mai những nghệ sĩ quyên góp hỗ trợ hạn mặn và chống dịch Covid-19 là "đánh bóng bản thân".

Kèm theo đó, Trà My cũng gọi thẳng tên nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và nói về cô bằng những ngôn từ rất khó nghe. Gọi Trịnh Kim Chi là "bà cô già hết đát đánh đu showbiz", Trà My cho rằng việc Á hậu Áo dài toàn quốc 1994 bày tỏ sự thương tiếc cố diễn viên Mai Phương là giả tạo.

Con gái Trịnh Kim Chi lên tiếng chuyện mẹ bị Trà My mỉa mai bằng những ngôn từ gây phẫn nộ-1
Trà My buông lời xúc phạm nghệ sĩ Trịnh Kim Chi.

Những lời nói của Trà My vấp phải vô số chỉ trích, tức giận của công chúng. Mọi người đều cho rằng Trà My đã quá lố khi không chỉ xúc phạm Á hậu Trịnh Kim Chi mà còn miệt thị rất nhiều anh em nghệ sĩ khác.

Đáp lại, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi tỏ ra khá bình tĩnh. Cô đăng tải 1 dòng trạng thái ngắn gọn, bày tỏ sự thờ ơ đối với những lời lẽ thiếu chuẩn mực của Trà My:

"Từ hôm qua đến nay nhiều người hỏi thăm và lo cho mình, trân quý vô cùng. Nhưng thật sự mình không sao, vẫn ổn và rất ổn. Cảm thấy thương nhiều vì quá nhiều người quan tâm và chia sẻ. Yêu quý mọi người nhiều lắm. Cảm ơn mọi người vì tất cả. Cứ chân thành... bạn sẽ có tất cả!".

Con gái Trịnh Kim Chi lên tiếng chuyện mẹ bị Trà My mỉa mai bằng những ngôn từ gây phẫn nộ-2
Con gái Trịnh Kim Chi thẳng thắn đáp trả Trà My.

Phản ứng của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các nghệ sĩ có tên tuổi như Hồng Vân, Kha Ly. Đông đảo khán giả cũng động viên Á hậu hãy bỏ ngoài tai những lời xúc phạm từ Trà My.

Mới đây nhất, cô con gái xinh đẹp của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - Võ Trịnh Khánh Ngân - cũng "đăng đàn" bảo vệ mẹ một cách rất tế nhị.

Con gái Trịnh Kim Chi lên tiếng chuyện mẹ bị Trà My mỉa mai bằng những ngôn từ gây phẫn nộ-3
Lời đáp trả ngắn gọn, lịch sự của Khánh Ngân dành cho Trà My khiến nhiều người thích thú.

Không nhắc tới tên của Trà My, cũng không dùng những ngôn từ gay gắt, Khánh Ngân chia sẻ 1 bài báo viết về sự nghiệp đáng nể của mẹ mình trong showbiz Việt kèm lời bình luận: "Hợp thời hơn mẹ em đi rồi mình nói chuyện!".

Lời đáp trả ngắn gọn, lịch sự nhưng không kém phần sâu cay của Võ Trịnh Khánh Ngân dành cho Trà My khiến được nhiều người ủng hộ.

Theo Trí Thức Trẻ
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-trinh-kim-chi-len-tieng-chuyen-me-bi-tra-my-mia-mai-bang-nhung-ngon-tu-gay-phan-no-82020549710196.htm

NSƯT Trịnh Kim Chi

Diễn viên Trà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.