Con gái Xuân Lan xuất hiện như thiên thần trong đám cưới mẹ, lại còn có thêm nhân vật đặc biệt nhà Tim - Trương Quỳnh Anh tham dự

Từng ủng hộ mẹ có người yêu nên bé Thỏ rất vui vẻ trong ngày hạnh phúc của Xuân Lan và ông xã Việt kiều.

Từng ủng hộ mẹ có người yêu nên bé Thỏ rất vui vẻ trong ngày hạnh phúc của Xuân Lan và ông xã Việt kiều.

"Mở hàng" năm mới 2020, siêu mẫu Xuân Lan đã tổ chức hôn lễ bí mật với bạn trai Việt kiều hẹn hò lâu nay. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ở một resort cao cấp tại Đà Nẵng.

Tham dự hôn lễ của nữ siêu mẫu là người nhà và bạn bè thân thiết, đặc biệt nhất là sự xuất hiện của cô bé Thỏ - con gái Xuân Lan.

Trong ngày vui của mẹ, bé Thỏ diện váy trắng, làm phù dâu cho mẹ. Cô bé không chỉ xinh như thiên thần mà còn rất vui vẻ, rạng rỡ. Có vẻ như bé Thỏ cũng đang rất hạnh phúc khi Xuân Lan kết hôn bởi trước đó cô bé từng chia sẻ rằng sẽ ủng hộ nếu mẹ có người yêu.

Khung cảnh hôn lễ lãng mạn của nữ siêu mẫu

Ngoài ra, đám cưới của Xuân Lan và chồng Việt kiều cũng có sự xuất hiện của vị khách hiếm hoi là người trong showbiz - diễn viên Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, Trương Quỳnh Anh không đi cưới đàn chị một mình mà còn dẫn theo con trai Sushi. Cậu bé ăn mặc bảnh bao như tiểu hoàng tử và còn rất đẹp trai, đáng yêu.

Con gái Xuân Lan xuất hiện như thiên thần trong đám cưới mẹ, lại còn có thêm nhân vật đặc biệt nhà Tim - Trương Quỳnh Anh tham dự-1

 Clip: Jundat

THEO HELINO 

 


Xuân Lan

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.