Con trai ca sĩ Chế Linh bị đánh hội đồng trong hầm chung cư

Phía nam ca sĩ đang chờ kết quả giám định thương tật để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.


Con trai ca sĩ Chế Linh bị đánh hội đồng lúc rạng sáng tại hầm chung cư Mỹ Phước, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh  

Vào rạng sáng 3/8, ca sĩ Chế Phi (con trai ca sĩ Chế Linh) bị một nhóm thanh niên xăm trổ hành hung tại một chung cư ở phường 21, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Theo hình ảnh camera ghi lại, vụ việc xảy ra vào lúc 1 giờ 11 phút, thời điểm này ca sĩ Chế Phi đang đi cùng một người đàn ông khác. Khi đến cửa ra vào nhà xe thì xảy ra tranh cãi với một cư dân khác, sau đó xuất hiện thêm hai thanh niên xăm trổ, đội nón bảo hiểm xông vào đánh hội đồng nam ca sĩ.

Phát hiện sự việc, bảo vệ chung cư chạy đến can ngăn nhưng bất thành. Nam ca sĩ bị đánh hội đồng dẫn đến nằm bất động trên nền nhà và bị thương ở vùng tay, chân và hai mắt.

Hiện, Công an quận Bình Thạnh đã nắm được thông tin và ghi nhận vụ việc. Phía nam ca sĩ đang đợi kết quả xác định thương tật để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/phap-luat/con-trai-ca-si-che-linh-bi-danh-hoi-dong-trong-ham-chung-cu-20220803153445288.htm

đánh hội đồng

Chế Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.