Con trai kín tiếng của NSND Ngọc Huyền: Không theo nghiệp gia đình, làm nghề dịch giả

Minh Trung là con trai của NSND Ngọc Huyền và NSƯT Chí Trung, dù có gia đình nền tảng nghệ thuật nhưng anh lựa chọn đi theo con đường riêng của mình.

Con trai kín tiếng của NSND Ngọc Huyền: Không theo nghiệp gia đình, làm nghề dịch giả-1

Minh Trung là con trai thứ 2 của NSND Ngọc Huyền và NSƯT Chí Trung. Dù bố mẹ là những nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Minh Trung không có ý định theo nghiệp gia đình. Ban đầu, Minh Trung từng theo học và là nhân viên PR, Marketing. Hiện tại, anh đi theo con đường dịch giả và đã có những đầu sách được xuất bản.

Con trai kín tiếng của NSND Ngọc Huyền: Không theo nghiệp gia đình, làm nghề dịch giả-2

Cách đây ít lâu, NSƯT Chí Trung khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về cậu con trai của mình với sự tự hào. Theo nghệ sĩ gạo cội, Minh Trung chọn nghề biên dịch. Anh hãnh diện khi có cậu con trai "đầy bụng chữ Tây chữ ta": “Ai đời bố nghệ sĩ mà con trai lại theo đuổi con đường dịch giả, lại chọn toàn đề tài “hóc hiểm”… Minh Trung (dịch giả Thảo Minh) là con trai tớ… bụng đầy chữ ta chữ Tây làm tớ nể quá đi”.

Con trai kín tiếng của NSND Ngọc Huyền: Không theo nghiệp gia đình, làm nghề dịch giả-3

Ngoài niềm đam mê với nghề dịch sách, con trai NSND Ngọc Huyền còn yêu thích con môn thể thao như bóng đá...

Con trai kín tiếng của NSND Ngọc Huyền: Không theo nghiệp gia đình, làm nghề dịch giả-4

Hay các giải chạy để nâng cao sức khỏe.

Con trai kín tiếng của NSND Ngọc Huyền: Không theo nghiệp gia đình, làm nghề dịch giả-5

Đam mê với sách nên trên trang cá nhân, Minh Trung có kênh chia sẻ thông tin về những cuốn sách anh làm dịch giả. Đây cũng là cách để con trai NSND Ngọc Huyền đến gần hơn với độc giả của mình.

Con trai kín tiếng của NSND Ngọc Huyền: Không theo nghiệp gia đình, làm nghề dịch giả-6

Ngoài công việc, Minh Trung dành thời gian bên gia đình của mình. Tính đến thời điểm hiện tại Minh Trung đã lấy vợ - Đặng Thảo được 7 năm. Mới đây, anh còn khoe gia đình đã có thêm thành viên mới là cô con gái xinh xắn tròn đầy tháng.

Con trai kín tiếng của NSND Ngọc Huyền: Không theo nghiệp gia đình, làm nghề dịch giả-7

Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 2 người con và có cuộc sống giản dị, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-trai-kin-tieng-cua-nsnd-ngoc-huyen-khong-theo-nghiep-gia-dinh-lam-nghe-dich-gia-172240916170238046.htm?fbclid=IwY2xjawFXC_NleHRuA2FlbQIxMAABHeCkRXFR-cIrklf4Uq3FpbXcFsoH5b4Zg4UD0kkaB9imNWWxRUYinwXhAw_aem_Kj3z3dOJBpsvAnmH6pQfPg

NSND Ngọc Huyền


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Bài hát show Anh trai bị chê nhảm nhí
"Anh trai say hi" đã kết thúc nhưng ca khúc trong chương trình vẫn tạo tranh luận. Màn trình diễn "Ngạo nghễ" đêm chung kết của đội Isaac, Anh Tú Atus, Hurrykng và Rhyder nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.