Con trai Lệ Quyên khoe cận cảnh siêu xe 30 tỷ được bố tặng, nữ ca sĩ có phản ứng ngay và luôn

Lệ Quyên đã để lại bình luận ở phía dưới clip khoe xế hộp 30 tỷ của con trai - Anthony.

Sau khi Lệ Quyên và đại gia Đức Huy đường ai nấy đi, Anthony Lê (tên thật là Lê Kỳ Anh) - con trai cưng của cặp đôi tiếp tục ở cùng ba. Đương nhiên cuộc sống của thiếu gia cũng nhận về nhiều sự chú ý từ netizen.

Con trai Lệ Quyên khoe cận cảnh siêu xe 30 tỷ được bố tặng, nữ ca sĩ có phản ứng ngay và luôn-1Con trai Lệ Quyên khoe cận cảnh siêu xe 30 tỷ được bố tặng, nữ ca sĩ có phản ứng ngay và luôn-2
Anthony Lê cùng bố và mẹ

Giống như nhiều thành viên khác trong hội con nhà giàu Việt, Anthony Lê thường xuyên được ba mẹ tặng quà khủng. Cách đây không lâu, dân tình đã không khỏi trầm trồ khi Anthony khoe chiếc xe Bentley giá trên dưới 30 tỷ đồng mà bố mới tậu. Nhiều người nhanh chóng cho rằng đại gia Đức Huy mua xe chủ yếu là để chiều lòng con trai.

Và mới nhất, quý tử nhà Lệ Quyên đã đăng clip khoe cận cảnh bên trong siêu xe này. Ngồi trên xe cùng với Anthony còn có cả đại gia Đức Huy.

Con trai Lệ Quyên khoe cận cảnh siêu xe 30 tỷ được bố tặng, nữ ca sĩ có phản ứng ngay và luôn-3Con trai Lệ Quyên khoe cận cảnh siêu xe 30 tỷ được bố tặng, nữ ca sĩ có phản ứng ngay và luôn-4Con trai Lệ Quyên khoe cận cảnh siêu xe 30 tỷ được bố tặng, nữ ca sĩ có phản ứng ngay và luôn-5Con trai Lệ Quyên khoe cận cảnh siêu xe 30 tỷ được bố tặng, nữ ca sĩ có phản ứng ngay và luôn-6
Thiếu gia nhà Lệ Quyên khoe cận cảnh siêu xe

Phía dưới chia sẻ về chiếc xe của Anthony, Lệ Quyên đã để lại bình luận đáng chú ý. Nữ ca sĩ viết: "Lúc nào cho mẹ đi ké Bo nha".

Con trai Lệ Quyên khoe cận cảnh siêu xe 30 tỷ được bố tặng, nữ ca sĩ có phản ứng ngay và luôn-7
Anthony Lê từng đăng ảnh chiếc xe trước đó

Được biết chiếc xe mà đại gia Đức Huy mới tậu là Bentley Flying Spur đời mới, dự kiến có giá khoảng 30 tỷ đồng.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-le-quyen-khoe-can-canh-sieu-xe-30-ty-duoc-bo-tang-nu-ca-si-co-phan-ung-ngay-va-luon-162211508192631378.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.