Cộng đồng mạng bức xúc trước tin Á hậu Phương Nga bị chơi xấu tại Miss Grand 2018

Á hậu Phương Nga được cho là bị bạn cùng phòng âm thầm chơi xấu

Á hậu Phương Nga được cho là bị bạn cùng phòng âm thầm chơi xấu.


Phương Nga tự tin trong mỗi lần xuất hiện trong khuôn khổ cuộc thi. 

Cuộc thi Miss Grand International 2018 đã bắt đầu được 3 ngày. Tuy chỉ mới bắt đầu nhưng cuộc thi nhưng cũng đã có khá nhiều hoạt động và livestream liên tục trên trang fanpage chính thức của Miss Grand International.

Qua các hình ảnh và hoạt động được công khai, khán giả có thể thấy được nguồn năng lượng tích cực mà Phương Nga thể hiện suốt từ đầu cuộc thi đến nay. Hi vọng với sự năng động, tươi trẻ mà Phương Nga mang đến Miss Grand International sẽ khiến cho cô trở thành một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi.

Thế nhưng, trên cộng động nhan sắc trong và ngoài nước, đang râm ran thông tin đại diện Việt Nam bị bạn cùng phòng chơi xấu. Cụ thể là người đẹp đến từ Argentina thường chiếm dụng phòng tắm và ngồi trong đó thật lâu, để Phương Nga không thể vào. 

Cộng đồng mạng bức xúc trước tin Á hậu Phương Nga bị chơi xấu tại Miss Grand 2018-1

Cộng đồng mạng và các chuyên trang sắc đẹp đều đang hoang mang trước thông tin Á hậu Phương Nga bị bạn cùng phòng chơi xấu. 

Tuy vậy, bất kỳ cuộc thi nào cũng có những lời đồn đoán bên lề. Chúng ta có thể nắm bắt thông tin nhưng đừng vội đưa ra kết luận khi thông tin chưa được xác thực, nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả của đại diên Việt Nam chúng ta.l

Cộng đồng mạng bức xúc trước tin Á hậu Phương Nga bị chơi xấu tại Miss Grand 2018-2

Từ những ngày đầu tiên “mang chuông đi đánh xứ người”, đại diện của Việt Nam đã không làm công chúng nước nhà thất vọng mà còn cho khán giả thêm nhiều niềm tin vào kì tích mà Việt Nam có thể đạt được tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International.

Cộng đồng mạng bức xúc trước tin Á hậu Phương Nga bị chơi xấu tại Miss Grand 2018-3

 Những hình ảnh về Phương Nga dù đăng tải trên trang facebook, Instagram cá nhân hay trên kênh truyền thông của BTC đều là một đại diện vui vẻ, tươi tắn, nhiều năng lượng và tự tin giao tiếp Tiếng Anh. Đặc biệt, có những ngày Phương Nga chiếm sóng hoàn toàn trên trang fanpage của cuộc thi khiến khán giả nước nhà càng tự hào.

Cộng đồng mạng bức xúc trước tin Á hậu Phương Nga bị chơi xấu tại Miss Grand 2018-4

 Thời trang cũng là 1 trong những điều giúp Phương Nga ghi dấu ấn tại cuộc thi khi cô luôn biết cách phối đồ vừa nổi bật vừa phù hợp với những hoạt động mà mình tham gia. 

Cộng đồng mạng bức xúc trước tin Á hậu Phương Nga bị chơi xấu tại Miss Grand 2018-5

Những thiết kế ánh kim giúp cô nổi bật và toả sáng trong mỗi lần xuất hiện trước BTC và các bạn thí sinh khác. 

Cộng đồng mạng bức xúc trước tin Á hậu Phương Nga bị chơi xấu tại Miss Grand 2018-6

Liệu một cô gái nhỏ bé, còn mới “chân ướt” bước vào “thế giới của hào quang” lấy đâu ra nhiều năng lượng và sự tự tin mà ít có đại diện nào làm được như vậy tại đấu trường nhan sắc quốc tế?


Theo Khám Phá  


Miss Grand 2018

Á hậu Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.