Công khai vòng eo 56 centimet, Hương Giang Idol đang trên đà soán ngôi vòng 2 sexy của Ngọc Trinh

Đăng ảnh khoe vòng eo tròn 56 centimet, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đã có thể đứng vào hàng ngũ những mỹ nhân sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt.

Đăng ảnh khoe vòng eo tròn 56 centimet, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đã có thể đứng vào hàng ngũ những mỹ nhân sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang công khai số đo vòng eo hiện tại của cô trên trang cá nhân. Thật bất ngờ, chỉ số của người đẹp vừa tròn 56 centimet và khiến cho người hâm mộ phải "tròn mắt" ngưỡng mộ.

 


Cận cảnh vòng eo "con kiến" của mỹ nhân chuyển giới.

Có thể thấy, mặc dù là mỹ nhân chuyển giới nhưng Hương Giang lại sở hữu thân hình nóng bỏng không kém người đẹp nào trong showbiz Việt. Công khai vòng eo 56 centimet ở thời điểm hiện tại, giọng ca Vì yêu mà cưới chính thức sánh ngang hàng với đàn chị Ngọc Trinh. 

Trước đó, "Nữ hoàng nội y" lừng danh showbiz khi công bố sở hữu vòng eo 56 centimet. Tự hào về bộ phận đẹp nhất trên cơ thể, Ngọc Trinh còn đặt tên cho bộ phim đầu tay đúng như chỉ số vòng eo của mình - Vòng eo 56.


Ngọc Trinh công bố sở hữu vòng eo 56 centimet.


Tuy nhiên, giờ đây cô đã gặp phải đối thủ xứng tầm là Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang.


Hương Giang cao 1m70 và có số đo ba vòng rất chuẩn là 86 - 56 - 90.

Trước đó, vòng eo của Hương Giang đạt chỉ số 62 centimet. Tuy nhiên khi ghi danh tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, người đẹp đã bước vào quá trình ăn kiêng rất khắt khe, thậm chí liên tục nhịn ăn giữa thời điểm cuộc thi diễn ra để vóc dáng trở nên hoàn hảo. Ép cân gắt gao, vòng eo của Hương Giang đã giảm tới 6 centimet.

 

"Nói điều này ra chắc nhiều người mắng, nhưng thực sự là Giang không dám ăn. Áp lực lắm nhưng Giang không ăn được vì sợ mập. Có những lúc đói đến ngất đi nhưng vẫn không dám ăn vì ngày mai phải thi Tài năng, ngày mốt phải thi Bikini... 

Thí sinh năm nay rất đẹp, có những người rất mảnh mai nên Giang chưa bao giờ gặp áp lực như thế vì liên quan đến màu cờ sắc áo. Mọi người ngồi ăn với nhau, dù rất đói nhưng Giang cũng không dám ăn dù chỉ vài cái rau hay salad. Biết là không ăn cả ngày sẽ mệt nhưng cũng đâu dám ăn. Lúc nào Giang cũng bị ám ảnh chuyện bụng to", Hương Giang từng chia sẻ.


Hương Giang không dám ăn khi thi hoa hậu vì ám ảnh chuyện bụng to.


Ăn kiêng khắt khe, cô đã sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm.


Vòng eo nhỏ nhắn hơn rất nhiều so với bạn thi các nước.


Trong bức ảnh này, không thí sinh nào "đọ" được vòng eo 56 centimet của Hương Giang. 

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.