Cover bản hit của Hari Won, dân mạng khuyên Ngọc Trinh nên tiếp tục "đập hộp" và review đồ ăn

"Nghe chị hát xong em thấy chị nên tiếp tục đập hộp và review đồ ăn đi ạ", một dân mạng viết.

"Nghe chị hát xong em thấy chị nên tiếp tục đập hộp và review đồ ăn đi ạ", một dân mạng viết.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng một đoạn clip hát cùng Hari Won trên mạng xã hội. Trong clip, sau khi chuyện trò rất vui vẻ, Ngọc Trinh được Hari Won đề nghị song ca cùng mình một bài hát, và bài hát được Ngọc Trinh chọn chính là bản hit của nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi".

Vốn không sở hữu khả năng ca hát nên Ngọc Trinh hát khá chênh và phô nhiều đoạn, đặc biệt những nốt cao.

Cover bản hit của Hari Won, dân mạng khuyên Ngọc Trinh nên tiếp tục đập hộp và review đồ ăn-1

Tuy nhiên, đa số dân mạng đều chỉ chú ý đến sự dễ thương, đáng yêu của Hari Won và Ngọc Trinh trong đoạn clip này. Thậm chí, có dân mạng còn thốt lên rằng: "Coi hai chị nói chuyện cười không nhặt được hàm luôn".

Mặc dù Hari Won khen ngợi Ngọc Trinh rằng: "Em không uống rượu nhưng em hát phê lắm nha", thì một số dân mạng vẫn thành thật khuyên Ngọc Trinh rằng: "Nghe chị hát xong em thấy chị nên tiếp tục đập hộp và review đồ ăn đi ạ".

Bên cạnh đó, một số người tò mò vì dáng người chênh lệch giữa Hari Won và Ngọc Trinh. Bởi lẽ Hari Won từng tiết lộ cô cao 1m68, còn Ngọc Trinh tự nhận mình cao 1m71. Thế nhưng trong đoạn clip, nhìn Ngọc Trinh lại rất nhỏ bé khi ngồi cạnh Hari Won.

"Sao trông Ngọc Trinh bé tý vậy? So với hari như ng tý hon với khổng lồ", một dân mạng viết. Thế nhưng nếu để ý, có thể thấy chiếc ghế Hari Won đang ngồi cao hơn của Ngọc Trinh một chút và góc máy quay cũng "ưu ái" nữ ca sĩ hơn.

Ngọc Trinh cover bản hit của Hari Won

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/cover-ban-hit-cua-hari-won-dan-mang-khuyen-ngoc-trinh-nen-tiep-tuc-dap-hop-va-review-do-an-8201971213380958.htm

sao Việt

Ngọc Trinh

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.