Cứ chê mạng ảo, nhưng thực tế nhiều sao Việt lại gặp người thương qua Facebook

Ít người biết rằng, các sao Việt nổi tiếng như: Huỳnh Anh, Lan Khuê, Ngọc Quyên... đã gặp được người yêu và bạn đời qua mạng xã hội.

Ít người biết rằng, các sao Việt nổi tiếng như: Huỳnh Anh, Lan Khuê, Ngọc Quyên... đã gặp được người yêu và bạn đời qua mạng xã hội.

Lan Khuê

Quen nhau từ năm 2015, trong một lần trò chuyện qua Facebook, nhưng đến năm 2017, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn mới gặp nhau nhiều hơn. Doanh nhân họ Nguyễn chia sẻ, anh đã "đổ gục" trước vẻ xinh đẹp của Lan Khuê ngay lần đầu gặp mặt.

Khi nhắc đến những sao Việt yêu qua mạng, không thể bỏ qua cặp đôi Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Tháng 6 vừa qua, doanh nhân họ Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 10 sắp tới.

Huỳnh Anh

Tháng 4 vừa qua, Huỳnh Anh chia sẻ với báo chí đang tìm hiểu một cô gái ở Bỉ, cả hai quen nhau được một năm qua mạng xã hội và chính thức gọi nhau là "honey" dù chưa gặp gỡ.

Cuối tháng 7/2018, khi nam diễn viên đang vướng phải những lùm xùm, cô bạn gái đã từ Bỉ về Việt Nam gặp anh. Cặp đôi không ngần ngại chia sẻ thông tin này trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Tố Ny

Ca sĩ Tố Ny và chồng phi công có mối lương duyên khá thú vị. Chồng cô vốn là bạn của Tố My - chị gái ruột Tố Ny. Chàng phi công đã nhắn tin làm quen với cô em gái xinh đẹp của bạn mình nhưng nữ ca sĩ không mấy chú ý.

Sau 2 tháng trò chuyện qua Facebook, khi có dịp gặp trực tiếp nhau, Tố Ny mới thực sự ấn tượng bởi vẻ phong độ, trưởng thành của chàng phi công và cô chính thức "đổ" bởi hiểu biết và lạnh lùng của anh chàng. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 3 vừa qua.

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên và người chồng quốc tịch Mỹ cũng quen nhau qua facebook. Cặp đôi trò chuyện qua mạng xã hội khoảng 1 năm, sau đó mới gặp nhau khi anh chàng bác sĩ về Việt Nam làm từ thiện. Sau 1 tháng chính thức yêu nhau, cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ. Hiện tại, Ngọc Quyên có cuộc sống khá hạnh phúc bên chồng và con trai tại Mỹ.

Theo Nld.com.vn


sao Việt

Lan Khuê

Facebook


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.