Cử chỉ "tình bể bình" Hoa hậu Tiểu Vy dành cho Đỗ Mỹ Linh ngay trên sóng truyền hình trực tiếp "gây bão" MXH

Khoảnh khắc Tiểu Vy ngọt ngào hôn gió Đỗ Mỹ Linh vô tình lọt vào ống kính lễ trao giải khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.

Khoảnh khắc Tiểu Vy ngọt ngào hôn gió Đỗ Mỹ Linh vô tình lọt vào ống kính lễ trao giải khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.

Tối 5/1, đêm Gala vinh danh của WeChoice Awards 2018 - Mặt trời ẩn trong tim đã diễn ra tại TP.HCM. Điều đặc biệt, trong buổi lễ trao giải quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong năm 2018, BTC đã khéo léo sắp xếp 5 nàng Hậu đình đám nhẩt Vbiz ngồi cạnh nhau trong cùng một hàng ghế.

Cũng nhờ vị trí đặc biệt với 5 bông hoa rực rỡ cùng tụ họp trong một khung hình, khán giả đã có dịp chứng kiến những khoảnh khắc ngẫu hứng vô cùng thú vị các nàng Hậu dành cho nhau ngay trên sóng truyền hình quốc gia.

Trong đó, khoảnh khắc Hoa hậu Tiểu Vy nhẹ nhàng hôn gió và đặt nụ hôn lên má Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngồi ngay sát bên cạnh khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Trong khoảnh khắc ngắn ngủi bất ngờ được lên sóng, 2 nàng Hậu đang vui vẻ trao đổi với nhau trong buổi lễ thì Tiểu Vy bất ngờ làm cử chỉ hôn gió và nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên má Đỗ Mỹ Linh. Hoa hậu Việt Nam 2016 tỏ ra vô cùng thoải mái trước hành động thân mật của đàn em, dường như hành động nũng nịu đã được cả 2 dành cho nhau hàng trăm lần, điều đó không còn quá xa lạ đối với 2 người đẹp.

Ngay sau khi cử chỉ dễ thương này được lên sóng, 2 nàng Hậu ngay lập tức nhận được nhiều lời khen quá "dễ thương", "dễ cưng" cùng tình cảm chị em thân thiết hiếm có trong showbiz.

 

Cử chỉ tình bể bình Hoa hậu Tiểu Vy dành cho Đỗ Mỹ Linh ngay trên sóng truyền hình trực tiếp gây bão MXH-1

5 niềm tự hào của nhan sắc Việt xuất hiện trong một khung hình: Hương Giang, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy và H'Hen Niê.

Cử chỉ tình bể bình Hoa hậu Tiểu Vy dành cho Đỗ Mỹ Linh ngay trên sóng truyền hình trực tiếp gây bão MXH-2

Cử chỉ tình bể bình Hoa hậu Tiểu Vy dành cho Đỗ Mỹ Linh ngay trên sóng truyền hình trực tiếp gây bão MXH-3

Đỗ Mỹ Linh vô cùng thân thiết với người kế nhiệm của mình.

Theo Helino


Hoa hậu Tiểu Vy

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.