Cứ khi nào đăng clip, Minh Hằng lại bị soi phần cằm ngày một dài bất thường

Minh Hằng tiếp tục bị dân mạng soi vùng cằm dài bất thường trong khoảnh khắc mới nhất.

Minh Hằng tiếp tục bị dân mạng soi vùng cằm dài bất thường trong khoảnh khắc mới nhất.

Trên Instagram cá nhân, Minh Hằng thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải đoạn story ngắn ghi lại khoảnh khắc dùng bữa bên bạn bè. Bên cạnh thần thái rạng rỡ và tươi tắn của Minh Hằng, rất nhiều người hâm mộ lại đổ dồn sự quan tâm vào gương mặt, đặc biệt là vùng cằm nữ ca sĩ.

Dù từng nhiều lần gây xôn xao với phần cằm dài bất thường trong một số hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội nhưng trong đoạn clip, giọng ca "Một vòng trái đất" tiếp tục khiến ai nấy không khỏi choáng váng trước sự thay đổi khá rõ rệt này. Thậm chí, một số dân mạng còn nhận xét dường như cằm của Minh Hằng có phần... ngày càng dài đến mức "nhọn hoắt" theo thời gian.

Những khoảnh khắc khiến dân mạng xôn xao trong đoạn clip mới nhất do Minh Hằng đăng tải.

Trong những hình ảnh trước đó, Minh Hằng cũng để lộ phần cằm dài bất thường. Tuy nhiên, nhiều dân mạng nhận xét sự khác biệt này càng thấy rõ trong đoạn clip.

Trước đó vào sáng 5/6, Minh Hằng rạng rỡ xuất hiện trong buổi casting chương trình The Face 2018 khu vực phía Bắc. Giọng ca "Người vô hình" khoe dáng với set đồ họa tiết kẻ ô, mái tóc xoăn nhẹ đồng điệu. Cư dân mạng dành nhiều lời khen, cho rằng Minh Hằng đang lấy lại phong độ sau khi bị chê thảm hại ở vòng casting khi vực miền Nam. Tuy nhiên, sau khi bước xuống xe do chưa chỉnh trang cẩn thận, một phần dây áo ngực bị lộ khiến cho tổng thể bộ trang phục mà Minh Hằng diện giảm đi sự hoàn hảo.

Bộ trang phục được đánh giá cao song lại để lộ dây áo ngực khiến cho tổng thể trở nên kém hoàn hảo.

Trong vòng casting miền Nam, đôi giày đã khiến Minh Hằng mất điểm.

Theo Trí thức trẻ


The Face Vietnam 2018

Minh Hằng

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.