Cùng là HLV "The Face" nhưng giờ Phạm Hương sẽ hướng dẫn, nhận xét Hoàng Thùy!

Một điều thú vị tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" là HLV "The Face Vietnam" mùa 1 - Phạm Hương sẽ là người hướng dẫn HLV mùa 2 - Hoàng Thùy.

Một điều thú vị tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" là HLV "The Face Vietnam" mùa 1 - Phạm Hương sẽ là người hướng dẫn HLV mùa 2 - Hoàng Thùy.

Cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" đang ngày càng sôi động với sự xuất hiện của các ứng cử viên tiềm năng. Thông tin Hoàng Thùy chính thức tham gia và Minh Tú tạm từ bỏ giấc mơ Hoa hậu vừa khiến cư dân mạng xôn xao vào tối hôm qua.

Một điểm đặc biệt là Hoàng Thùy đến với "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" với tư cách thí sinh sau khi cô là HLV show thực tế "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu". Điều này vô tình khiến Hoàng Thùy sẽ phải "đụng độ" Phạm Hương - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cũng là HLV "The Face Vietnam" mùa đầu tiên.

Cùng là HLV The Face nhưng giờ Phạm Hương sẽ hướng dẫn, nhận xét Hoàng Thùy! - Ảnh 1.

Hoàng Thùy tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"

Theo thông báo của BTC, Hoa hậu Phạm Hương sẽ tham gia cuộc thi trong vai trò Người đồng hành và truyền cảm hứng tại chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Hoa hậu Phạm Hương cùng Á hậu Lệ Hằng sẽ là người trực tiếp đưa ra những nhận xét, định hướng giúp thí sinh phát triển hình ảnh bản thân, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, tiếp thêm lửa và nguồn cảm hứng cho các cô gái.

Cùng là HLV The Face nhưng giờ Phạm Hương sẽ hướng dẫn, nhận xét Hoàng Thùy! - Ảnh 2.

Phạm Hương sẽ trực tiếp hướng dẫn, nhận xét thí sinh của show thực tế này

Như vậy, trước mắt Phạm Hương sẽ là người hướng dẫn, nhận xét Hoàng Thùy trong khuôn khổ show thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Còn việc Phạm Hương có là giám khảo chấm thi Hoàng Thùy hay không hiện chưa có câu trả lời chính xác. Hãy cùng chờ xem 2 vị HLV "The Face Vietnam" sẽ gặp gỡ nhau như thế nào tại cuộc thi và thể hiện ra sao trên màn ảnh nhỏ.

Theo Trí Thức Trẻ

Phạm Hương

Hoàng Thùy

The Face Vietnam

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.