Cuộc chạm mặt công khai đầu tiên của Cường Đô La và Kim Lý khi cả hai cùng làm điều này cho bé Subeo

Qua những hình ảnh Cường Đô La và mẹ ruột Subeo đăng tải lên trang cá nhân, có thể thấy cả bố ruột và "bố dượng" Kim Lý đều có mặt trong sự kiện mới đây tại trường học của cậu bé.

Qua những hình ảnh Cường Đô La và mẹ ruột Subeo đăng tải lên trang cá nhân, có thể thấy cả bố ruột và "bố dượng" Kim Lý đều có mặt trong sự kiện mới đây tại trường học của cậu bé.

Mới đây, Cường Đô La đã cập nhật hình ảnh của anh và con trai Subeo khi tham gia hoạt động chạy từ thiện do trường học tổ chức. Ngay sau đó, mẹ ruột của Subeo cũng đăng tải những hình ảnh tại đây và có thêm cả sự xuất hiện của Kim Lý.

Trong khi hai cha con Cường Đô La rất vui vẻ chạy cùng nhau thì Kim Lý cũng khá quan tâm và chăm sóc cho Subeo trong suốt sự kiện.

Cuộc chạm mặt công khai đầu tiên của Cường Đô La và Kim Lý khi cả hai cùng làm điều này cho bé Subeo-1
Cường Đô La tham gia chạy bộ cùng con trai

Cuộc chạm mặt công khai đầu tiên của Cường Đô La và Kim Lý khi cả hai cùng làm điều này cho bé Subeo-2Cuộc chạm mặt công khai đầu tiên của Cường Đô La và Kim Lý khi cả hai cùng làm điều này cho bé Subeo-3Kim Lý cũng có mặt trong sự kiện này

Cuộc chạm mặt công khai đầu tiên của Cường Đô La và Kim Lý khi cả hai cùng làm điều này cho bé Subeo-4
Bạn trai Hồ Ngọc Hà chăm sóc và vui chơi cùng Subeo rất gần gũi

Đây là lần đầu tiên cộng đồng mạng bắt gặp khoảnh khắc "đụng độ" của Cường Đô La và Kim Lý. Dù không xuất hiện chung với nhau trong một khung hình nhưng qua những gì mà doanh nhân phố núi và mẹ Subeo chia sẻ thì có thể thấy Subeo nhận được rất nhiều tình cảm từ người lớn dù bố mẹ đã chia tay. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang dù không thấy xuất hiện nhưng cũng liên tục hỏi thăm hai bố con Cường Đô La qua bình luận.

Cuộc chạm mặt công khai đầu tiên của Cường Đô La và Kim Lý khi cả hai cùng làm điều này cho bé Subeo-5
Subeo được cả bố lẫn mẹ đưa đi tham gia sự kiện ngoại khóa

Theo Helino


Kim Lý

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.