Cuộc đua kỳ thú: Cãi nhau với Kỳ Duyên trên sóng truyền hình, Minh Triệu uất ức đến mức khóc nức nở

Minh Triệu - Kỳ Duyên đã chính thức bị loại khỏi "Cuộc đua kỳ thú 2019" sau khi cãi nhau nảy lửa.

Minh Triệu - Kỳ Duyên đã chính thức bị loại khỏi "Cuộc đua kỳ thú 2019" sau khi cãi nhau nảy lửa.

Kết thúc chặng đua đầy cảm xúc ở "vùng đất của hang động" Quảng Bình, tập 5 chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 tiếp tục đến với núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ và đầy thách thức. Vì chặng trước không loại, nên ở chặng này, 8 đội chơi (đội Vàng: Lệ Hằng – H’Hen Niê, đội Hồng: Quốc Anh – Mlee, đội Xanh Dương: Đỗ Mỹ Linh – Lê Xuân Tiền, đội Cam: Kỳ Duyên – Minh Triệu, đội Nâu: S.T Sơn Thạch – Bình An, đội Trắng: Hoàng Hạnh – Lương Gia Huy, đội Xám: Huy Trần – Trần Hoàng Phương Johnny, đội Đen: Quốc Thiên – Anh Quân) sẽ phải cạnh tranh quyết liệt và căng thẳng hơn rất nhiều để giành cơ hội đi tiếp khi có hai đội sẽ phải dừng bước tại tập này.

(Clip: Zing)

Khi tập 5 kết thúc, đội Hồng (Mlee – Quốc Anh) vượt lên và trở thành đội giẫm thảm về đích đầu tiên, đội Cam (Kỳ Duyên – Minh Triệu) và đội Đen (Quốc Thiên – Anh Quân) ra về đầy tiếc nuối.

Cuộc đua kỳ thú: Cãi nhau với Kỳ Duyên trên sóng truyền hình, Minh Triệu uất ức đến mức khóc nức nở-1

Rời Quảng Bình, hành trình Cuộc đua kỳ thú Việt Nam tiếp tục di chuyển đến với Tây nguyên hùng vĩ và đầy thách thức, đây cũng là nơi diễn ra những thử thách của chặng thứ 5. Mở đầu chặng đua, các thí sinh sẽ di chuyển từ Tổ đình Bác Ái đến sông Đắk Bla phía dưới bản Kon K’Tu để thực hiện nhiệm vụ chèo thuyền độc mộc và gánh chuối giao cho người giám sát, điều kiện là đội chơi phải gánh đủ 35kg chuối, nếu thiếu 1kg chuối, đội chơi sẽ bị phạt 10 phút.

Cuộc đua kỳ thú: Cãi nhau với Kỳ Duyên trên sóng truyền hình, Minh Triệu uất ức đến mức khóc nức nở-2

Có lẽ vì quãng đường di chuyển quá xa và không đọc kỹ mật thư nên nhiều đội đã gặp phải sự cố lạc đường. Nếu đội Nâu (S.T Sơn Thạch – Bình An) không biết nên đi thế nào thì đội Xanh dương (Lê Xuân Tiền – Đỗ Mỹ Linh) cũng "linh cảm có gì đó sai sai" và vô cùng hoang mang khi hỏi đường.

Cuộc đua kỳ thú: Cãi nhau với Kỳ Duyên trên sóng truyền hình, Minh Triệu uất ức đến mức khóc nức nở-3

Nhưng căng thẳng nhất có lẽ là đội Cam, đây cũng là lần đầu tiên mà Minh Triệu Kỳ Duyên đều không giữ được bình tĩnh, Minh Triệu cảm thấy bị tổn thương vì thái độ khó chịu của Kỳ Duyên. Minh Triệu uất ức: "Đồng đội có sai phải cùng chịu, ở đây không chịu thông cảm mà còn liên tục trách móc". Vì lẽ đó mà Minh Triệu đã dứt khoát dừng xe lại và nhường quyền cầm lái cho Kỳ Duyên. Điều này chắc chắn sẽ gây cản trở rất lớn cho đội Cam, nhất là ở nhiệm vụ tiếp theo, nhiệm vụ chèo thuyền độc mộc chở chuối vượt sông Đắk Bla.

Cuộc đua kỳ thú: Cãi nhau với Kỳ Duyên trên sóng truyền hình, Minh Triệu uất ức đến mức khóc nức nở-4

Còn ở nhiệm vụ dệt, các đội cũng rất căng thẳng để hoàn thành nhiệm vụ. Với đội Cam, một mình Kỳ Duyên "cân team" thực hiện thử thách mà không có Minh Triệu. Do vẫn giận dỗi nên Minh Triệu tỏ thái độ bất hợp tác với Kỳ Duyên. Trên sóng truyền hình, Minh Triệu bật khóc: "Ở thử thách dệt vải Triệu cũng kệ, để Duyên làm gì làm, nếu Duyên thấy Duyên giỏi".


Cũng vì mâu thuẫn nên Minh Triệu - Kỳ Duyên chỉ về thứ 7 chung cuộc. Kết quả, 2 cô nàng đã bị loại khỏi Cuộc đua kỳ thú 2019.

Theo Helino


cuộc đua kỳ thú

Minh Triệu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.