"Cuộc đua kỳ thú": Mặc áo dài... trắng hơn Kỳ Duyên - H'Hen Niê mà cũng bị mắng, chẳng biết Đỗ Mỹ Linh nên cười hay khóc?

Đỗ Mỹ Linh quả là đối tượng bị khán giả "Cuộc đua kỳ thú" thường xuyên mang ra chỉ trích bậc nhất.

Đỗ Mỹ Linh quả là đối tượng bị khán giả "Cuộc đua kỳ thú" thường xuyên mang ra chỉ trích bậc nhất.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh quả là chẳng biết nên cười hay nên khóc khi mà mới đây cô tiếp tục bị chỉ trích nặng nề chỉ vì mặc áo dài trắng hơn H'Hen Niê, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lệ Hằng. Chuyện hài hước này đã xảy ra Cuộc đua kỳ thú, khi mà ekip sản xuất hé lộ những hình ảnh dàn nghệ sĩ thực hiện thử thách tại Triều Tiên.

Cuộc đua kỳ thú: Mặc áo dài... trắng hơn Kỳ Duyên - HHen Niê mà cũng bị mắng, chẳng biết Đỗ Mỹ Linh nên cười hay khóc?-1
Dàn thí sinh "Cuộc đua kỳ thú 2019".

Trong đó, Bình An - S.T Sơn Thạch - Lê Xuân Tiền lần lượt mặc vest bảnh bao, còn Kỳ Duyên - H'Hen Niê - Lệ Hằng - Minh Triệu mặc áo dài màu trắng ngà. Duy chỉ có một mình Đỗ Mỹ Linh mặc áo dài trắng sáng. Khi đứng cùng 1 hàng, chiếc áo dài hơi trắng của Đỗ Mỹ Linh trở nên nổi bật, và ngay sau đó Hoa hậu Việt Nam 2016 đã bị chỉ trích nặng nề. Nhiều người cho là Đỗ Mỹ Linh cố tình chơi trội để qua mặt những người đẹp khác.

"Tại sao trang phục của các Hoa hậu còn lại đều như nhau, riêng Đỗ Mỹ Linh lại khác biệt. Cô ta được thiên vị à", "Đỗ Mỹ Linh quả là hố đen của Cuộc đua kỳ thú, chẳng hiểu làm cách nào lại đi được đến chặng đường này", "Tôi mong Đỗ Mỹ Linh mau chóng bị loại, thi đấu thì điệu đà, kiểu cách mà luôn được BTC thiên vị quá đà".

Trước đó không lâu, Đỗ Mỹ Linh cũng vướng nghi án được Cuộc đua kỳ thú 2019 ưu ái ra mắt. Cụ thể, khán giả phát hiện tại thử thách quyết định ở tập 7, xe của Mỹ Linh - Xuân Tiền chạy về điểm đích - quảng trường Lâm Viên trong khi xe số 4 của đội Nâu (S.T Sơn Thạch - Bình An) đã dựng sẵn ở đó.

Cuộc đua kỳ thú: Mặc áo dài... trắng hơn Kỳ Duyên - HHen Niê mà cũng bị mắng, chẳng biết Đỗ Mỹ Linh nên cười hay khóc?-2Cuộc đua kỳ thú: Mặc áo dài... trắng hơn Kỳ Duyên - HHen Niê mà cũng bị mắng, chẳng biết Đỗ Mỹ Linh nên cười hay khóc?-3
Chỉ vì chiếc áo dài hơi trắng này mà Đỗ Mỹ Linh bị mắng.

Câu hỏi khán giả đặt ra là liệu có sự sắp xếp nào liên quan đến kết quả. Nếu đội Mỹ Linh - Xuân Tiền về đích đầu tiên thì tại sao xe của S.T Sơn Thạch - Bình An lại có mặt trước đó. Đến khi công bố kết quả, chương trình lại khẳng định rằng đội Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền dẫn đầu, còn đội của S.T Sơn Thạch - Bình An xếp vị trí thứ 2.

Dù phía S.T Sơn Thạch đã lên tiếng bảo vệ Đỗ Mỹ Linh nhưng khán giả vẫn không ngừng ném đá. Xem ra việc tham gia Cuộc đua kỳ thú đã mang đến cho nàng Hoa hậu khá nhiều rắc rối.

Theo Helino


cuộc đua kỳ thú

Kỳ Duyên

Đỗ Mỹ Linh

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.