Cuộc sống cơ cực của hai mẹ con được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng"

Hiện tại, hai mẹ con diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú vẫn đang ở trọ và làm thêm nhiều nghề để mưu sinh.

Hiện tại, hai mẹ con diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú vẫn đang ở trọ và làm thêm nhiều nghề để mưu sinh.

Hai "nữ hoàng cảnh nóng" của phim Việt

Nhắc đến diễn viên Kiều Trinh, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến biệt danh "Nữ hoàng cảnh nóng" bởi chị là một trong số những người đẹp hiếm hoi của làng điện ảnh Việt dám thực hiện những cảnh "phòng the" táo bạo trên phim.

Những bộ phim có cảnh nóng mà Kiều Trinh từng thực hiện có thể kể đến "Mùa len trâu", "Rừng đen", "Bi ơi đừng sợ", "Dịu dàng"... Vì mục đích nghệ thuật của phim, Kiều Trinh sẵn sàng để lộ những phần nhạy cảm trên cơ thể, thậm chí là cả bầu ngực.

Cuộc sống cơ cực của hai mẹ con được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng-1

Cảnh nóng của Kiều Trinh trong phim Rừng đen

Thanh Tú là con gái lớn của Kiều Trinh - một cô gái đương tuổi đôi mươi vô cùng xinh đẹp, thu hút.

Không chỉ sở hữu những nét đẹp của mẹ, Thanh Tú còn được thừa hưởng niềm đam mê điện ảnh và tinh thần lăn xả vì nghệ thuật của Kiều Trinh.

Khi mới 16 tuổi, Thanh Tú đã dũng cảm nhận một vai có cảnh nóng với Dustin Nguyễn trong phim "Dịu dàng". Đó cũng là bộ phim đầu tiên mà cô tham gia diễn xuất và mang cô đến với điện ảnh.

Gần đây nhất trong bộ phim "Người trở về", Thanh Tú cũng có những cảnh nóng khá táo bạo với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Thành công với nghệ thuật nhưng hai "nữ hoàng cảnh nóng" của phim Việt lại có một cuộc đời vô cùng truân chuyên, bi đát.

Kiều Trinh từng lấy 2 người chồng nhưng đều chịu cảnh sống vất vả khổ cực. Đặc biệt là ở cuộc hôn nhân thứ 2, Kiều Trinh thường xuyên bị chồng bạo hành sau những trận say xỉn, giao du với đám người xấu.

Thậm chí bị tra tấn tới mức rạn hộp sọ, phải khâu hơn chục mũi, rơi vào trạng thái trầm cảm, mắc bệnh mất trí nhớ ngắt quãng. 

Không riêng Kiều Trinh, Thanh Tú cũng không thoát khỏi những trận đòn roi độc ác và tàn bạo ấy.

Kiều Trinh kể, chị phải trải qua bao nhiêu bất hạnh thì Thanh Tú cũng phải gánh chịu chừng ấy. Cô gắn với mẹ như hình với bóng. Việc mẹ bị bạo hành tàn bạo cô cũng phải chứng kiến.

Nhưng điều mà Kiều Trinh khâm phục nhất ở con là thay vì sợ hãi, khép mình, thì Thanh Tú lại vượt qua nỗi đau của bản thân để trở thành người bao bọc và bảo vệ mẹ.

Hơn 15 năm đi đóng phim vẫn nghèo, phải sống trong nhà thuê

Trong một bài phỏng vấn được thực hiện năm 2017, Kiều Trinh thừa nhận, hơn15 năm đặt chân vào nghệ thuật, chị vẫn nghèo.

Ban đầu, Kiều Trinh không muốn Thanh Tú theo nghề diễn của mẹ mà phải kiếm thêm nghề khác vì không muốn con rơi vào cảnh sống khó khăn, kiệt quệ kinh tế, bị bệnh cũng không có tiền để chữa.

Thế nhưng cũng chính sự thiếu thốn vất vả đó đã mang Thanh Tú đến với điện ảnh. Nữ diễn viên trẻ từng tâm sự, khi nhận lời tham gia vai diễn đầu tiên của cuộc đời mình, cô chỉ muốn có tiền cho mẹ chữa bệnh.

"Em lúc đầu cũng phân vân lắm. Khi đó em chỉ mới 16 tuổi, thời điểm quay phim xác định là trùng lịch thi giữa kỳ của em. Em từng có ý định từ chối vì sợ bị ảnh hưởng chuyện học.

Nhưng mà em không thể làm được vì gia đình em cần tiền. Mẹ em sức khỏe không tốt lại còn mắc chứng mất trí nhớ. Em muốn đỡ đần gia đình và giúp mẹ vơi đi gánh nặng.

Lý do lớn nhất khiến em nhận vai là vì muốn có tiền chữa bệnh cho mẹ. Mẹ em đã hy sinh cho các con cả nửa đời người rồi, em không thể nhìn mẹ em khổ hơn được nữa", Thanh Tú kể.

Cuộc sống cơ cực của hai mẹ con được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng-2

Thanh Tú nhận lời đóng phim từ năm 16 tuổi chỉ vì muốn có tiền chữa bệnh cho mẹ.

Năm 18 tuổi, Thanh Tú nhận được lời mời khiếm nhã từ một người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, Thanh Tú đã thẳng thắn từ chối vì muốn tự thân mình cố gắng. Điều này khiến Kiều Trinh cảm thấy yên lòng về cô con gái nhỏ.

Đến bây giờ hoàn cảnh gia đình của mẹ con Kiều Trinh vẫn gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng luôn nương tựa vào nhau để cùng vượt qua.

Mỗi lần đi đóng phim, có bao nhiêu tiền cát-xê Thanh Tú lại đưa hết cho mẹ để phụ giúp nuôi các em.

Kiều Trinh cũng đã tìm được hạnh phúc mới bên một người đàn ông bí mật và sinh thêm được 1 cậu con trai. Sự nghiệp của Thanh Tú cũng có nhiều khởi sắc, được khán giả chú ý nhiều hơn.

Cả gia đình cô đang cùng chung sống trong một căn nhà thuê nằm tại Quận 4, tp. Hồ Chí Minh. Căn nhà rộng 24m2, bao gồm cả không gian sinh hoạt của cả gia đình và là nơi Kiều Trinh mở thêm cửa hàng may đồ kiếm thêm thu nhập.

Cuộc sống cơ cực của hai mẹ con được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng-3

Cuộc sống cơ cực của hai mẹ con được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng-4

Cuộc sống phía trong căn nhà thuê trọ của 2 mẹ con Kiều Trinh - Thanh Tú

 

 

Theo Thời đại


Kiều Trinh

Thanh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.