Cuộc sống của 'Jang Dong Gun Việt Nam' sau khi lấy vợ đại gia hiện giờ ra sao?

Từng bị soi mói chuyện lấy vợ giàu, kém sắc, thế nhưng ở thời điểm hiện tại cuộc sống của 'Jang Dong Gun Việt Nam' - Trương Minh Cường vẫn rất bình yên và hạnh phúc.

Từng bị soi mói chuyện lấy vợ giàu, kém sắc, thế nhưng ở thời điểm hiện tại cuộc sống của 'Jang Dong Gun Việt Nam' - Trương Minh Cường vẫn rất bình yên và hạnh phúc.

Nam diễn viên Trương Minh Cường từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: "Gió nghịch mùa", "Chạy án"... Hình ảnh trên phim của Trương Minh Cường được so sánh với nam diễn viên đình đám Hàn Quốc Jang Dong Gun. Không ít người nhận định Trương Minh Cường có gương mặt giống Jang Dong Gun đến 90%.

Ngoài đóng phim, Trương Minh Cường còn rất thành công trong lĩnh vực làm người mẫu quảng cáo. Có thời, anh bỏ túi vài chục USD dù chỉ đóng quảng cáo trong 30 giây.

Cuộc sống của Jang Dong Gun Việt Nam sau khi lấy vợ đại gia hiện giờ ra sao?-1

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Trương Minh Cường kết hôn với một doanh nhân giàu có, là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông lớn tên Thu Huyền. Khi đám cưới diễn ra, Trương Minh Cường vướng tin đồn lấy vợ vì mê sự giàu có.

Dù phải nhận những phản ứng trái chiều của dư luận, song Trương Minh Cường không mấy bận tâm mà vẫn thoải mái sánh đôi cùng vợ trước đám đông.

Cuộc sống của Jang Dong Gun Việt Nam sau khi lấy vợ đại gia hiện giờ ra sao?-2

Thế nhưng, hiện tại cuộc sống của vợ chồng anh vẫn rất hạnh phúc

Từ ngày lập gia đình, Trương Minh Cường vẫn được bà xã tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Là phụ nữ hiện đại và bản lĩnh, Thu Huyền còn thoải mái để chồng đóng cảnh gần gũi bạn diễn. Hoạt động sôi nổi một thời gian, Trương Minh Cường đưa vợ sang Mỹ định cư và lập nghiệp.

Trong suốt thời gian "ở ẩn", Trương Minh Cường học thêm chuyên sâu điện ảnh, sản xuất phim với hi vọng sẽ tự thực hiện những dự án phim mang đậm dấu ấn cá nhân. Ở độ tuổi 40, anh đang có mái ấm đầy hạnh phúc bên bà xã tâm lý cùng 2 đứa con đang ở độ tuổi khôn lớn.

Hiện tại, do tính chất công việc, Trương Minh Cường vẫn đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam. Khác với nhiều nghệ sĩ từng bị soi mói chuyện lấy vợ giàu, kém sắc, anh vẫn liên tục chia sẻ ảnh của bà xã Thu Huyền và con cái lên mạng xã hội.

Cuộc sống của Jang Dong Gun Việt Nam sau khi lấy vợ đại gia hiện giờ ra sao?-3

Cuộc sống của Jang Dong Gun Việt Nam sau khi lấy vợ đại gia hiện giờ ra sao?-4

Trương Minh Cường thoải mái chia sẻ ảnh vợ con trên mạng xã hội

Theo NLĐ


Trương Minh Cường

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.