Cuộc sống của Phạm Lịch sau khi tố bị một ca sĩ nổi tiếng quấy rối tình dục giờ ra sao?

Cả công việc và sự nghiệp của Phạm Lịch đều rất thăng hoa.

Vào năm 2018, cái tên Phạm Lịch gây xôn xao khi cô lên tiếng bị một nam rocker nổi tiếng quấy rối tình dục. Sau sự vụ đó, Phạm Lịch cho biết, cô gần như thất nghiệp suốt một năm trời. Tuy nhiên hiện tại, công việc và tình yêu của Phạm Lịch đều rất thăng hoa. 

Về sự nghiệp ngoài công nghiệp của một vũ công, Phạm Lịch còn gây ấn tượng khi sở hữu giọng hát tốt và đăng quang quán quân Gương mặt thân quen 2021.

Còn tình yêu thì cuối năm 2020, Phạm Lịch bất ngờ xác nhận đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai là nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Toàn Trung, sinh năm 1990, bằng tuổi với nữ vũ công.

Sau đó, đến tháng 5/2021 Phạm Lịch tiếp tục khoe giấy đăng ký kết hôn, chính thức xác nhận trở thành vợ chồng hợp pháp với nhà sản xuất âm nhạc này.

Hai người dự kiến sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2021 nhưng vì dịch bệnh đang diễn ra căng thẳng nên chưa thể thực hiện.

Cuộc sống của Phạm Lịch sau khi tố bị một ca sĩ nổi tiếng quấy rối tình dục giờ ra sao?-1

Được biết, tính tới lúc quyết định về chung một nhà, Phạm Lịch và Toàn Trung có 2 năm tìm hiểu và gắn bó. Trong đó, có 1 năm họ yêu xa vì khi mới nhận lời yêu nhau, Toàn Trung vẫn sống và làm việc ở Hà Nội.

Sau đó, vì muốn gần gũi bạn gái hơn, anh quyết định sẽ chuyển vào TP.Hồ Chí Minh và ở lại đó đến tận bây giờ.

Bên cạnh đó, cả hai cũng trải qua những sóng gió tình yêu vì sự khác biệt tính cách. Theo lời Phạm Lịch, Toàn Trung là một người chậm rãi, còn cô thì nhanh nhạy. Trong khi Phạm Lịch luôn chủ động trong cuộc sống của mình thì bạn trai lại không muốn tính toán trước tương lai...

Chính bởi thế mà họ đã không ít lần trải qua cãi vã. Thế nhưng sau tất cả, họ học cách lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ để tình yêu thêm bền chặt.

Nói về người đàn ông hiện đã là chồng hợp pháp của mình, Phạm Lịch tâm sự trên Zing: "Đó là người đáng để tôi tin cậy. Anh ấy giống như một người bạn mà tôi dễ dàng tâm sự mọi chuyện. Lâu lắm rồi, tôi mới có cảm giác tin tưởng để trao gửi những suy nghĩ của mình. Tôi nhận được sự ủng hộ về mặt tinh thần khi loay hoay phải lựa chọn một điều gì đó".

Cô cũng cho biết ngay sau khi kết hôn, cặp đôi sẽ lên kế hoạch cho việc làm cha mẹ để chào đón em bé đầu tiên của hai người.

Cuộc sống của Phạm Lịch sau khi tố bị một ca sĩ nổi tiếng quấy rối tình dục giờ ra sao?-2

Cuộc sống của Phạm Lịch sau khi tố bị một ca sĩ nổi tiếng quấy rối tình dục giờ ra sao?-3

Pha Lê xúc động chia sẻ về mẹ chồng là người mẫu nổi tiếng Hàn
 

 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-song-cua-pham-lich-sau-khi-to-bi-mot-ca-si-noi-tieng-quay-roi-tinh-duc-gio-ra-sao-8202122617307415.htm

Phạm Lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.