Cuộc sống của Phạm Lịch sau vụ tố Phạm Anh Khoa gạ tình: Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới chị Mây!

"Sự tổn thương trong tôi quá lớn nên niềm tin về tình yêu của tôi hơi ít. Cũng có một số người theo đuổi nhưng tôi cảm thấy nhảy múa sẽ không bao giờ phản bội mình", Phạm Lịch nói.

"Sự tổn thương trong tôi quá lớn nên niềm tin về tình yêu của tôi hơi ít. Cũng có một số người theo đuổi nhưng tôi cảm thấy nhảy múa sẽ không bao giờ phản bội mình", Phạm Lịch nói.

Tôi tình cờ gặp Phạm Lịch trong một buổi họp báo gần đây, trông cô rất tươi tắn và hạnh phúc. Cô vũ công trẻ đã dành cho tôi một cuộc phỏng vấn riêng về cuộc sống hiện tại của mình sau scandal khá ầm ĩ với ca sĩ Phạm Anh Khoa hồi đầu năm.

Tôi rất đồng cảm với chị Mây, phụ nữ khi yêu quá thường mù quáng...

Khi Phạm Anh Khoa chính thức và công khai xin lỗi Phạm Lịch trên truyền thông thì câu chuyện sau đó như thế nào, đôi bên có tiếp xúc trực tiếp?

Sau khi câu chuyện kết thúc, cho tới giờ này tôi và anh Khoa không có một cuộc gặp mặt nào chính thức. Tôi nghĩ, khi anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi thì nghĩa là một phần nào đó đã nhận thức được hành vi và lỗi của mình nên bản thân chủ động tránh, không muốn nhắc thêm về chuyện này, tránh người khác hiểu lầm rằng tôi cố tình lôi chuyện cũ ra để được chú ý.

Tôi nghĩ, câu chuyện như vậy là đã kết thúc tốt đẹp cho cả hai phía. Bản thân tôi rất biết ơn mọi người đã ủng hộ và bảo vệ mình một cách mạnh mẽ trong câu chuyện đó. Còn về phía anh Khoa, khi đã biết nhìn nhận về sai lầm của mình thì tôi nghĩ thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho việc anh ấy có khắc phục được hay không.

Cuộc sống của Phạm Lịch sau vụ tố Phạm Anh Khoa gạ tình: Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới chị Mây!-1

Phạm Lịch ở thời điểm hiện tại.

Ở khía cạnh một người phụ nữ, Phạm Lịch có đồng cảm với vợ của Phạm Anh Khoa?

Tất nhiên, tôi rất đồng cảm với chị Mây. Đến phút cuối cùng khi mọi người hỏi tôi có đồng ý với lời xin lỗi của anh Khoa không thì tôi sẵn sàng kết thúc câu chuyện đó.

Bản thân tôi cũng đã gửi lời xin lỗi chị Mây. Bởi mình nói lên một sự thật để bảo vệ bản thân nhưng sự thật đó cũng đã gây tổn thương cho một người phụ nữ khác và tôi cần phải xin lỗi chị ấy.

Chúng tôi đều là phụ nữ. Cuộc sống không ai có thể nói trước được điều gì. Một ngày nào đó, tôi cũng sẽ có gia đình, biết đâu lại rơi vào một câu chuyện tương tự... cho nên tôi nghĩ, phụ nữ thì nên yêu thương và đồng cảm với nhau.

Phạm Lịch nghĩ thế nào về cách hành xử của vợ Phạm Anh Khoa?

Thực tế thì phụ nữ thường có xu hướng bảo vệ chồng và có rất nhiều câu chuyện còn thương tâm hơn, chính người bố lại lạm dụng con của mình.

Tôi nghĩ phụ nữ khi yêu quá thường mù quáng. Bản thân tôi cũng là người yêu mù quáng. Dĩ nhiên, tôi không đánh đồng nhưng một số người sẽ chọn cách giải quyết như chị Mây. Và đó cũng là một cách nhận thức về vấn đề này. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới chị Mây.

Cuộc sống của Phạm Lịch sau vụ tố Phạm Anh Khoa gạ tình: Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới chị Mây!-2

Việc Phạm Lịch mạnh dạn đứng ra tố Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục là một vụ việc chấn động showbiz trong năm 2018.

"Niềm tin vào tình yêu và đàn ông trong tôi hơi ít"

Sau chuyện này, Phạm Lịch có lo ngại bản thân bị khó khăn trong chuyện tình yêu hoặc người mình yêu sau này không thông cảm quá khứ?

Thực ra, qua mặt báo, mọi người chỉ cảm nhận được khoảng 50% con người của tôi, 50% còn lại, phải tiếp xúc trực tiếp mới hiểu. Thậm chí, có những người tiếp xúc với nhau cả đời còn không hiểu được nhau.

Tôi tin rằng, cách để một người yêu thương mình chính là thông qua cách mình cư xử với người xung quanh thế nào. Nếu thực sự đó là người đàn ông tử tế thì tôi tin khi họ tiếp xúc với tôi, họ sẽ đều yêu thương tôi.

Hiện tại Phạm Lịch có bạn trai chưa?

Hiện tại tôi chưa sẵn sàng. Tôi vẫn đam mê công việc hơn. Dĩ nhiên, cũng có một số người theo đuổi nhưng tôi cảm thấy nhảy múa sẽ không bao giờ phản bội mình

Nghĩa là Phạm Lịch không tin tưởng vào tình yêu, không tin tưởng vào đàn ông?

Không hẳn là không tin mà niềm tin của tôi hơi ít, sự tổn thương trong tôi quá lớn. Một phần nữa là tôi yêu thích công việc bởi công việc không những không phản bội mình mà thậm chí còn mang lại rất nhiều lợi ích cho tôi nữa.

Cuộc sống của Phạm Lịch sau vụ tố Phạm Anh Khoa gạ tình: Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới chị Mây!-3

Chính hành động này của cô được cộng đồng ghi nhận và đề cử cho hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng 2018.

Với cách suy nghĩ như vậy, Phạm Lịch có cho rằng xác suất... ế hơi cao?

Nếu mọi người xem gameshow nhiều thì sẽ thấy chị Việt Hương lúc nào cũng "rao bán" tôi cho tất cả mọi người. Chị bảo tôi ế lâu quá.

Nhưng thật ra, đó là cách tôi lựa chọn cuộc sống của mình. Tôi cảm thấy hài lòng với nó. Và nếu mình thấy đó là điều đúng đắn, chính xác thì không cần quá quan trọng suy nghĩ của người khác. Tôi cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống của mình là được.

Cảm ơn Phạm Lịch đã chia sẻ và chúc bạn hạnh phúc!

Theo Trí thức trẻ


Phạm Lịch

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.