Cuộc sống của Thư Dung như thế nào sau tin đồn bán dâm nghìn đô?

Sau khi bị bắt vì tình nghi có liên quan đến vụ bán dâm, Thư Dung đã về quê "ở ẩn", phụ mẹ bán trái cây ở chợ.

Sau khi bị bắt vì tình nghi có liên quan đến vụ bán dâm, Thư Dung đã về quê "ở ẩn", phụ mẹ bán trái cây ở chợ.

Đầu tháng 9/2018, công an TP.Hồ Chí Minh đã triệt phá một đường dây cung cấp gái gọi cao cấp quy tụ nhiều á hậu, chân dài nổi tiếng trong giới showbiz do "má mì" Kiều Đại Dũ dẫn dắt.

Tuy không công bố danh tính chính thức của những người đẹp bị bắt, thế nhưng trên mạng xã hội nhanh chóng xuất hiện tin đồn  Á hậu Thư Dung có dính lứu tới đường dây bán dâm trên.

Trong suốt khoảng thời gian đó, Thư Dung gần như giữ im lặng, không có bất cứ động thái phản hồi nào với những tin đồn bủa vây quanh mình.

Mới đây, cô quyết định đối mặt với sự việc và lên tiếng giải thích về câu chuyện này. Theo lời Thư Dung, việc cô bị công an bắt là thật.

Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận hành vi bán dâm. Thực chất, đó chỉ là một cuộc nói chuyện của Thư Dung và một vị đại gia, ngỏ lời muốn giúp đỡ về mặt vật chất trong giai đoạn bố cô đang mắc bệnh nặng cần nhiều tiền chữa trị.

"Lúc đó em vẫn mặc quần áo bình thường, em chưa làm gì chỉ nói chuyện 2, 3 câu thì công an ập vào nói rằng có người báo em bán dâm trong khách sạn. Lúc này em biết em bị oan, có người cố tình hãm hại em", cô nói.

Đồng thời, trong một cuộc trò chuyện gần đây với kênh truyền hình VTC, Thư Dung cho biết suốt 3 tháng qua, cô đã phải tạm dựng tất cả mọi công việc dang dở lại.

Bản thân Thư Dung cảm thấy rất sốc. Cô quyết định về quê ở Hà Giang để tĩnh tâm. Vừa lo chăm sóc bệnh tình cho bố, vừa phụ mẹ bán hàng ngoài chợ.

Cuộc sống của Thư Dung như thế nào sau tin đồn bán dâm nghìn đô?-1

Vì liên quan đến một vụ bán dâm, Thư Dung đã bị tước toàn bộ danh hiệu từng đạt được

"Khoảng thời gian ban đầu bị như thế em rất là sốc. Em đã đóng cửa mình lại để tạm gác tất cả mọi thứ. Em có trở về quê Hà Giang để chăm sóc ba đang bị bệnh nặng. Em cũng phụ mẹ bán trái cây ở ngoài chợ. Khoảng thời gian 3 tháng em toàn ở quê thôi", Thư Dung nói.

Khi quyết định nói ra tất cả mọi chuyên, Thư Dung mong muốn mình tiếp tục có cơ hội trở lại với nghệ thuật. Trước mắt, Thư Dung sẽ tham gia một dự án phim của đạo diễn Xuân Phước.

Trước đó, vào ngày 4/12, sau một thời gian rất dài im hơi lặng tiếng trên Facebook, đột nhiên Thư Dung cập nhật một số hình ảnh đời thường của mình.

Trong những bức ảnh, Thư Dung đi lễ chùa cầu mong sự bình an. Tuy nhiên, trang phục và tư thế lễ bái của Thư Dung bị chỉ trích là quá phản cảm, lố lăng.

Sau đó không lâu, Thư Dung đã xóa bỏ những bức ảnh bị ném đá đó và lại tiếp tục giữ im lặng trên mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên Thư Dung bị lên án vì mặc trang phục hớ hênh, phản cảm. Trước đó, rất nhiều bức ảnh "mặc cũng như không" của Thư Dung bị lan truyền trên mạng khiến hình ảnh về cô gái này trở nên kém đẹp trong mắt công chúng.

Theo Trí thức trẻ


Á hậu Thư Dung

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.