Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2

Hiện tại, "chàng Trương Tri của làng nhạc đỏ" Việt Hoàn đang có cuộc sống viên mãn và bình yên bên bà xã kém 18 tuổi và ba cô con gái.

"Chàng Trương Tri" của làng nhạc đỏ
Việt Hoàn là một trong những giọng hát hàng đầu của làng nhạc đỏ Việt Nam. Cùng với Trọng Tân, Đăng Dương, Việt Nam tạo nên "tam ca nhạc đỏ" đình đám khắp các sân khấu.

Xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật ở quê lúa Thái Bình, có cha mẹ đều là nghệ sĩ cải lương nên tình yêu dành cho âm nhạc của Việt Hoàn được nuôi dưỡng từ tấm bé. 

Khi trưởng thành, nhờ sở hữu giọng ca đẹp và giàu kỹ thuật, anh đạt giải thưởng cao trong nhiều cuộc thi âm nhạc và ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

Giọng hát xuất sắc cũng là yếu tố giúp Việt Hoàn chinh phục khán giả dù anh không có ngoại hình ưa nhìn, phong độ như nhiều ngôi sao khác của làng giải trí. Cũng vì vậy mà anh còn được mệnh danh là "chàng Trương Chi của làng nhạc đỏ".

Trong hơn 30 năm ca hát, Việt Hoàn từng công tác ở nhiều đơn vị nghệ thuật như Đội văn nghệ công an thành phố Hải Phòng, đoàn ca múa Hải Phòng, Nhà hát Ca múa Nhạc nhẹ Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam... Năm 2006, anh được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-1Việt Hoàn

Nhắc đến Việt Hoàn không thể không nói về tình bạn của anh với Trọng Tấn, Đăng Dương. Vì cùng là thành viên của "tam ca nhạc đỏ", Việt Hoàn không tránh khỏi bị so sánh với hai đồng nghiệp. 

Nhiều ý kiến cho rằng, nam ca sĩ có phần "lép vế" hơn họ, nhưng anh không mấy bận lòng trước chuyện này, mà ngược lại còn ngày càng gắn bó. Không chỉ hỗ trợ nhau trong âm nhạc, trong cuộc sống đời thường, cả ba cũng thân thiết, giúp đỡ nhau như anh em.

Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-2Không chỉ là những đồng nghiệp ăn ý trên sân khấu, ở đời thường Việt Hoàn, Trọng Tấn và Đăng Dương cũng rất thân thiết.

Trọng Tấn từng chia sẻ về tình bạn này: "Chúng tôi đi qua nhiều chặng đường. Không chỉ đứng chung sân khấu, gia đình chúng tôi cũng rất thân thiết. Chúng tôi có mối quan hệ chân tình, ngoài công việc, thường đi thăm nhau hay đưa cả gia đình đi du lịch cùng nhau.

Tôi rất trân trọng anh Việt Hoàn. Anh giống như một người đàn anh trong nhóm. Anh luôn đau đáu với nghề và làm nghề rất nghiêm túc".

Hôn nhân viên mãn bên vợ xinh như hoa hậu
Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, Việt Hoàn còn được khán giả mến mộ bởi đời tư sạch bóng scandal và cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn. 

Bà xã Việt Hoàn là người đẹp Hoa Trần, kém anh 18 tuổi. Vì Hoa Trần sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém hoa hậu, lại trẻ hơn chồng nhiều tuổi nên cả hai từng bị ví là cặp đôi đũa lệch. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ cô đến với Việt Hoàn vì danh tiếng và sự giàu có của anh.

Tuy nhiên, Hoa Trần chia sẻ cô chưa bao giờ quan tâm đến ngoại hình hay sự nổi tiếng của chồng. Điều ở Việt Hoàn khiến cô bị chinh phục là sự mộc mạc, chân thành.

"Thời điểm đó, sự hài hước, duyên dáng của anh Hoàn đã thu hút tôi. Khi tiếp xúc, tôi cảm nhận anh rất mộc mạc, giản dị và gần gũi. Ở bên cạnh anh, tôi cảm giác rất an toàn", bà xã Việt Hòa tâm sự trên Người đưa tin.

Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-3Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-4
Việt Hoàng có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã kém 18 tuổi, xinh đẹp như hoa hậu.

Tuy vậy, chuyện tình của họ cũng gặp phải không ít sóng gió vì khoảng cách tuổi tác và ngoại hình. Hoa Trần từng tiết lộ: "Ngăn trở lớn nhất đến từ phía gia đình tôi. Lúc đó, anh Hoàn 42, còn tôi 24. Bố mẹ đã rất lo lắng về khoảng cách tuổi tác, nên ban đầu ông bà không ủng hộ chuyện tình yêu của hai đứa.

Không khí gia đình tôi khi ấy cực kỳ căng thẳng. Thậm chí, bố mẹ đã "dấm" cho tôi một vài chàng trai nhà có điều kiện, gia giáo. Nhưng, tôi vẫn nhất quyết dành tình cảm cho anh Hoàn". 

Cuối cùng, vì cảm nhận được tình cảm chân thành của Việt Hoàn cũng như thấy sự quyết tâm của con gái, bố mẹ Hoa Trần đã chấp nhận cho họ đến với nhau.

Kết hôn từ năm 2007, đến nay vợ chồng Việt Hoàn đã gắn bó bên nhau được 15 năm. Trải qua những khó khăn, giận hờn thuở ban đầu, cả hai dần học được cách tôn trọng và yêu thương đối phương nhiều hơn. Cuộc sống của họ vì thế mà trôi qua hạnh phúc, bình yên bên ba cô con gái thông minh và ngoan ngoãn.

Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-5Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Việt Hoàn bên ba cô con gái.

Cuộc sống bình yên trong trang trại 10.000m2
Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Việt Hoàn đã tích lũy cho mình gia tài không nhỏ. Hiện tại, anh đang sở hữu hai cơ ngơi rộng lớn, khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Bên cạnh căn nhà vườn rộng gần 2000m2 ở Quốc Oai, Việt Hoàn còn sở hữu một trang trại rộng 10.000m2 ở Thạch Thất. Đây cũng là nơi gia đình anh thường xuyên lưu lại và tiếp đón bạn bè.

Được biết, trang trại của gia đình Việt Hoàn nằm cách Hà Nội 35 km, được bảo bọc bởi núi non, sông nước. Nơi đây gần như không có bê tông, chỉ có thiên nhiên tràn ngập cỏ cây, hoa lá. Để tô điểm thêm cho khuôn viên xanh mát, nam nghệ sĩ còn làm những căn nhà bằng tre, nứa mang đậm hồn quê và hồ bơi ngoài trời.

Việt Hoàn chia sẻ mọi thứ trong trang trại đều do anh lên ý tưởng. Những gì có thể tự làm được, anh đều tự tay làm để tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Trong không gian sống ngập tràn màu xanh, nam ca sĩ thường cùng các con trồng rau, trồng hoa, thu hoạch quả..., cùng hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên.

Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-6Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-7Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-8Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-9Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-10
Trang trại của Việt Hoàn rộng 10.000m2, nằm trên khu đồi xanh mát, rợp bóng cây xanh.

Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-11Khoảnh khắc yên bình, cùng nhau trồng cây của Việt Hoàn và các con.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trọng Tấn cũng chia sẻ hình ảnh đến thăm trang trại của Việt Hoàn và được đàn anh đón tiếp nồng hậu. Trong khung cảnh thiên nhiên yên bình, cặp bạn thân có dịp hàn huyên tâm sự, cùng nhau đi dạo vườn và nấu các món thôn quê dân dã.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời hỏi thăm đến Việt Hoàn và bày tỏ sự ngưỡng trước tình bạn bền vững, khăng khít của hai giọng ca nổi tiếng.

Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-12Cuộc sống của Việt Hoàn: Cưới vợ đẹp như hoa hậu, sống bình yên trong trang trại 10.000m2-13Trọng Tân chia sẻ hình ảnh đến thăm cơ ngơi của Việt Hoàn, cùng người bạn thân tận hưởng khoảng thời gian thư thái.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-song-cua-viet-hoan-cuoi-vo-dep-nhu-hoa-hau-song-binh-yen-trong-trang-trai-10000m2-8202265154233800.htm

Việt Hoàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.