Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi

Sau sự việc không mong muốn đầu năm 2016, Đăng Khôi cẩn trọng hơn trong vấn đề giữ gìn tài sản.

Sau sự việc không mong muốn đầu năm 2016, Đăng Khôi cẩn trọng hơn trong vấn đề giữ gìn tài sản.

Đăng Khôi sinh năm 1983 tại Hà Nội và hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ từ năm 2002. Dù không vươn lên làm ngôi sao hạng A trong showbiz, song Đăng Khôi cũng sở hữu một vài bản hit được đông đảo khán giả yêu thích như: Chiếc lá tình yêu, Thiên đường vắng em…

Về gia thế, ít ai biết rằng Đăng Khôi lớn lên trong một gia đình gia thế hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và bất động sản. Từ khi theo đuổi con đường không mấy dễ dàng cho đến khi nổi tiếng, Đăng Khôi chưa bao giờ vướng bận chuyện tiền nong.

Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-1

Không phải sao hạng A, nhưng Đăng Khôi khá đắt show giai đoạn 2008 - 2010.

Tuy nhiên, khi đã có được vị trí nhất định, anh chủ động tự lập để không bị gắn mác dựa dẫm gia đình. Với việc tham gia các show diễn dày đặc trong khoảng từ năm 2008 - 2010, Đăng Khôi đã tích góp được số tiền lớn để tổ chức những liveshow tiền tỷ.

Năm 2013, Đăng Khôi gây xôn xao khi xác nhận đã có con với cựu hot girl một thời Thủy Anh. Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, anh hạn chế đi diễn để tập trung kinh doanh, xây dựng công ty giải trí riêng và sản xuất chương trình, sự kiện.

Được biết, Đăng Khôi cùng vợ và 2 cậu con trai sinh sống trong căn biệt thự có diện tích 150m2, 4 tầng hầm và 1 tầng hầm và có trị giá 20 tỷ đồng. Trong nhà có đầy đủ các nội thất và tiện nghi để phục vụ cho việc sinh hoạt hàng ngày.

Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-2

Đăng Khôi sinh sống cùng vợ trong căn biệt thự xa hoa ở Q.7 TP.HCM.

Riêng không gian làm việc, Đăng Khôi còn xây dựng phòng thu để tiện cho việc anh duy trì đam mê nghệ thuật và làm nhà sản xuất âm nhạc.

Ngoài cơ ngơi sinh sống, Đăng Khôi cũng sở hữu nhiều mẫu xe hơi tiền tỷ mà anh yêu thích. Chính vì cuộc sống quá giàu sang và đầy đủ, nhà Đăng Khôi từng bị kẻ xấu dòm ngó.

Sống ở gần nơi có an ninh bảo vệ 24/7, thậm chí nhà đối diện chốt dân phòng, nhưng đầu năm 2016, vợ chồng Đăng Khôi khổ sở vì bị trộm vào nhà cậy két sắt, lấy đi 800 triệu trong 2 tiếng đồng hồ.

Số tiền không nhỏ được vợ chồng Đăng Khôi tích góp để đưa mẹ sang Singapore chữa bệnh. Sau sự việc không mong muốn, gia đình nam ca sĩ cẩn trọng hơn trong vấn đề giữ gìn tài sản.

Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-3Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-4Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-5

Biệt thự của Đăng Khôi khá rộng rãi và có đầy đủ những tiện nghi cần thiết.

Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-6

Anh cũng xây hầm xe để chứa xế hộp.

Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-7

Phòng thu riêng của Đăng Khôi.

Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-8Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-9Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-10

Đăng Khôi cũng thường xuyên đổi xe theo sở thích bản thân.

Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-11Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-12Cuộc sống giàu có trong biệt thự 20 tỷ đồng của Đăng Khôi-13

Những lúc rảnh rỗi, nam ca sĩ thường đưa vợ con đi du lịch.

Theo Thế giới trẻ


Biệt thự tiền tỷ

Đăng Khôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.