Cuộc sống hạnh phúc của Á hậu Tú Anh sau hơn 1 tháng kết hôn

Không còn xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào của làng giải trí, song Á hậu Tú Anh dường như đang rất hạnh phúc bên chồng kém tuổi.

Không còn xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào của làng giải trí, song Á hậu Tú Anh dường như đang rất hạnh phúc bên chồng kém tuổi.

Cuộc sống hạnh phúc của Á hậu Tú Anh sau hơn 1 tháng kết hôn  - Ảnh 1.

Giữa tháng 7/2018, Á hậu Tú Anh chính thức lên xe hoa về làm dâu nhà chú rể Gia Lộc. Hôn lễ được tổ chức long trọng tại 1 trung tâm tiệc cưới hạng sang ở Hà Nội.

Cuộc sống hạnh phúc của Á hậu Tú Anh sau hơn 1 tháng kết hôn  - Ảnh 2.

Trước ngày cưới, gia thế của chú rể chính là điều được người hâm mộ Tú Anh quan tâm. Song, người ta chỉ biết rằng cô sẽ là con dâu của 1 gia đình thuộc dòng "trâm anh thế phiệt".

Cuộc sống hạnh phúc của Á hậu Tú Anh sau hơn 1 tháng kết hôn  - Ảnh 3.

Kể từ sau khi kết hôn, Tú Anh rất ít khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Cô cũng không có bất cứ động thái nào đề cập đến cuộc sống sau hôn nhân.

Cuộc sống hạnh phúc của Á hậu Tú Anh sau hơn 1 tháng kết hôn  - Ảnh 4.

Người đẹp rút lui hoàn toàn khỏi các sự kiện của làng giải trí. Sau 1 tháng kết hôn, Tú Anh chỉ "tụ tập" với hội chị em nổi tiếng vào dịp sinh nhật Hoa hậu Mai Phương Thúy mà thôi.

Cuộc sống hạnh phúc của Á hậu Tú Anh sau hơn 1 tháng kết hôn  - Ảnh 5.

Đúng ngày kỷ niệm 1 tháng kết hôn Tú Anh hạnh phúc khoe món quà xa xỉ - chiếc đồng hồ nạm kim cương - do ông xã kém tuổi tặng. Không chia sẻ nhiều, song công chúng đều nhận ra nàng Á hậu được chồng hết sức cưng chiều.

Cuộc sống hạnh phúc của Á hậu Tú Anh sau hơn 1 tháng kết hôn  - Ảnh 6.

Mới đây nhất, sau hơn 1 tháng làm đám cưới, Tú Anh và chồng mới có chuyến đi chơi xa với nhau.

Cuộc sống hạnh phúc của Á hậu Tú Anh sau hơn 1 tháng kết hôn  - Ảnh 7.

Cặp đôi đang hưởng "tuần trăng mật muộn" tại Hàn Quốc. Trong những bức ảnh mới nhất, Tú Anh luôn rạng rỡ nụ cười trên môi.

Cuộc sống hạnh phúc của Á hậu Tú Anh sau hơn 1 tháng kết hôn  - Ảnh 8.

Mặc dù vướng phải nghi vấn mang thai trước khi cưới, Tú Anh vẫn không lên tiếng giải thích. Thay vào đó, cô tập trung tận hưởng niềm vui của cuộc sống mới.

Cuộc sống hạnh phúc của Á hậu Tú Anh sau hơn 1 tháng kết hôn  - Ảnh 9.

Không còn tất bật với những event hào nhoáng của showbiz, cũng chẳng bận tâm tới dư luận, Á hậu Tú Anh đang có những những ngày tháng rất an nhàn, hạnh phúc bên chồng mới cưới.

theo Thời đại


Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.