Cuộc sống 'lặng' đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Trong số những nàng Hậu của Hoa hậu Việt Nam, Thuỳ Dung bị nhiều chê bai và chỉ trích ngay từ khi đội vương miện

Trong số những nàng Hậu của Hoa hậu Việt Nam, Thuỳ Dung bị nhiều chê bai và chỉ trích ngay từ khi đội vương miện như: kém sắc, học lực thấp. Đến khi kết thúc nhiệm kì, cô vẫn bị cho là nhạt nhoà và chưa xứng đáng là một Hoa hậu bởi không làm được gì nổi bật với chiếc vương miện.

Trần Thị Thuỳ Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2008. Có lẽ, cô là một trong những nàng Hậu đặc biệt vì đội vương miện ở tuổi đời khá trẻ, 18 tuổi. Thế nhưng, danh xưng Hoa hậu giống như “chiếc áo” quá rộng khiến Thùy Dung lúng túng, không biết xoay xở ra sao và kéo theo hàng loạt chuỗi scandal như "nhấn chìm" cô gái trẻ.

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-1

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-2

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-3

Ngay từ khi đăng quang Thuỳ Dung đã bị chê kém sắc, chưa xứng tầm
Hoa hậu.Hiện tại cuộc sống của nàng Hậu này không có gì thay đổi?

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung khiến công chúng vô cùng thấy vọng khi bị lộ việc chưa tốt nghiệp THPT. Thông tin này thật sự gây chấn động dư luận vì theo quy chế của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thí sinh muốn tham dự cuộc thi tối thiểu phải có bằng THPT. Ngay lập tức một làn sóng phản đối Thuỳ Dung nổ ra khá mạnh mẽ. Bởi công chúng cho rằng, việc người đại điện cho nhan sắc và tâm hồn phụ nữ Việt Nam lại gian dối trong quá trình làm hồ sơ, thiếu sót về kiến thức. Thậm chí, dư luận còn yêu cầu Hoa hậu Thùy Dung phải trả lại vương miện mới đúng quy chế và hợp lòng người.

Sự cố đầu đời ngay thời điểm vừa đăng quang là một "đòn đau" khiến Thùy Dung rất khó tìm được hào quang thực sự. Cô gần như không dám tiếp xúc với báo chí. Dù ban tổ chức lên tiếng rằng, yêu cầu thí sinh dự thi chỉ là trình độ THPT nên Thùy Dung vẫn giữ được vương miện. Tuy nhiên, cô mất quyền dự thi Hoa hậu Thế giới trong năm đó. Để trấn an dư luận, Thuỳ Dung quay lại học tập và tham dự kì thi tốt nghiệp lớp 12. Một lần nữa, cô lại làm dậy sóng dư luận khi kết quả thi với những con điểm thấp không tưởng. Công chúng lại được dịp chỉ trích Thùy Dung. Bởi họ khó lòng chấp nhận một Hoa hậu không chỉ kém sắc mà còn học lực thấp. Cũng từ đó, Thùy Dung rất hiếm khi xuất hiện tại sự kiện và gần như "mất tích" khỏi showbiz. Suốt hai năm đương nhiệm Hoa hậu, Thuỳ Dung không có bất kì hoạt động nổi bật nào. Cô không làm được nhiều việc cho cộng đồng xã hội như những Hoa hậu trước đó.

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-4

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-5

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-6

Thùy Dung cũng vướng hai scandal tình cảm cực ồn ào và toàn
dính đến chuyệnngười thứ ba khiến công chúng càng mất cảm tình

Sau chuỗi ngày thăng trầm với danh vị Hoa hậu, kết thúc hai năm đương nhiệm, Thùy Dung quyết định chọn cho mình một cuộc sống không bon chen, ồn ào. Về chuyện tình cảm, Hoa hậu Việt Nam 2008 cũng rất kín tiếng nhưng cũng gặp không ít phiền toái. Đầu tiên, nàng Hậu vướng nghi án "giật bồ" Hoa hậu Mai Phương Thúy. Sau đó không lâu, Hoa hậu Thùy Dung đã lên tiếng giải thích chỉ là hiểu lầm và khẳng định không có chuyện mối quan hệ của cô và Mai Phương Thúy xấu đi vì một người đàn ông. Kế đến, Thùy Dung mới tiếp tục dính nghi án hẹn hò với chồng cũ của cựu người mẫu Ngọc Thúy - đại gia Nguyễn Đức An. Thùy Dung và Đức An vướng tin đồn hẹn hò khi bị bắt gặp "tay trong tay" trên phố và cười nói rất vui vẻ, cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các nhà hàng sang trọng. Đáng nói hơn là Đức An còn công khai thể hiện tình cảm với Thùy Dung khi ân cần cầm tay cô khi sang đường. Thế nhưng, Thùy Dung một lần nữa im lặng. Kết thúc chuỗi ồn ào này, đại gia Đức An lên xe hoa với Phan Như Thảo và Thùy Dung vẫn lẻ bóng.

Từ một cô gái non nớt, thiếu kinh nghiệm, “lao đao” trước “bão” thị phi, Thùy Dung của bây giờ đã trưởng thành, chín chắn và xinh đẹp hơn rất nhiều. Hiện tại, nàng Hậu đang sống một mình ở Việt Nam, còn gia đình cô đã sang Mỹ định cư từ nhiều năm trước. Khi có thời gian rảnh Thùy Dung cũng thu xếp công việc để qua thăm gia đình.

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-7

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-8

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-9

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-10

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-11

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-12

Bẵng đi một thời gian, Thuỳ Dung gây bất ngờ với nhan sắc ngày càng mặn mà rực rỡ

Hoa hậu Việt Nam 2008 đang sở hữu một shop thời trang tại quê nhà Đà Nẵng, đồng thời quản lý việc kinh doanh bất động sản của gia đình. Cô hoàn toàn không bị hấp dẫn hay ấp ủ giấc mơ tấn công showbiz. Từng bị chê ăn mặc thiếu sang, "già chát" nhưng qua bộ ảnh thời trang của Thùy Dung có thể thấy cô nàng ngày càng sành điệu hơn.

Thi thoảng, Thuỳ Dung cũng xuất hiện trong một số sự kiện và trở thành gương mặt vedette trong nhiều sàn diễn thời trang. Nàng Hậu cũng không sống khép mình như trước. Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống lên trang cá nhân và tham gia một số sự kiện.

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-13

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-14

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-15

Người đẹp cũng cải thiện gu thời trang ngày càng tinh tế và thời thượngtrong những bộ ảnh mới đây

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-16

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-17

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-18

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-19

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-20

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-21

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-22

Thuỳ Dung có cuộc sống khá thoải mái. Nếu không bận với việc kinh doanh cô sẽ đi du lịchkhắp nơi hoặc sang Mỹ thăm gia đình.

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-23

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-24

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-25

Cuộc sống lặng đến khó hiểu của Thùy Dung sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-26

Thỉnh thoảng, Thùy Dung cũng tham gia vài hoạt động của showbiz

Ở tuổi 27, Thùy Dung vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Hoa hậu Việt Nam 2008 cũng không khoe hàng hiệu, cuộc sống giàu sang như nhiều người. Thuỳ Dung chia sẻ: "Là Hoa hậu, tôi có nhiều người săn đón, nhưng ba mẹ tôi rất nghiêm khắc, luôn dạy tôi đi theo con đường đúng đắn, suy nghĩ phải chín chắn, khôn ngoan. Tôi luôn nghe theo những lời răn dạy đó nên rất giữ mình. Thế nên, với những ai không thích, không có cảm tình, tôi sẽ giữ khoảng cách, hoặc rất lạnh lùng, nghiêm túc. Lâu dần, đối phương sẽ cảm thấy không có hứng thú để tiến thêm nữa.

Tôi không có một tiêu chuẩn nào cụ thể về chàng trai sẽ yêu, nhưng người đó phải yêu tôi bằng cả trái tim của anh ấy. Trong cuộc sống, tôi cũng giữ cho mình những chuẩn mực để không làm ảnh hưởng xấu đến vương miện Hoa hậu. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam là vinh dự lớn mà không phải ai cũng có được. Vậy nên, tôi càng phải biết ơn cuộc sống, biết ơn số phận đã trao cho mình. Nhờ vương miện Hoa hậu, tôi đã có nhiều cơ hội để phát triển tiềm năng trong con người mình, được đi nhiều, mở mang kiến thức và các mối quan hệ, có những trải nghiệm sống phong phú hơn".

Theo NLĐ

 


hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.