Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng

Những năm gần đây, Bảo Thy được nhắc đến là một trong những ca sĩ có cuộc sống sang chảnh, sở hữu tủ đồ hiệu đắt giá.

Những năm gần đây, Bảo Thy được nhắc đến là một trong những ca sĩ có cuộc sống sang chảnh, sở hữu tủ đồ hiệu đắt giá.

'Sorry', 'Ngốc nghếch' và những ca khúc nổi tiếng nhất của Bảo Thy "Please Tell Me Why", "Sorry", "Ngốc nghếch", "Thiên thần trong truyện tranh"... là những ca khúc do Bảo Thy thể hiện gắn liền với ký ức nhiều thế hệ khán giả.
Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-1
Bảo Thy là một trong những gương mặt tiêu biểu của trào lưu ca sĩ online vào đầu những năm 2000. Cô lọt top 10 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi nhan sắc dành cho những người tham gia một trò chơi trực truyến. Trong đêm trao giải, Bảo Thy cùng rapper Vương Khang trình bày 2 ca khúc nhạc ngoại do cô viết lời Việt là 10 Minutes và Please Tell Me Why. Hai bài hát được nhiều khán giả yêu thích và liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng. Thành công từ cuộc thi này đưa Bảo Thy đến với con đường ca hát chuyên nghiệp.
Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-2
Không lâu sau đó, Bảo Thy cho ra mắt loạt ca khúc như Sorry, Vẫn ngỡ như là, Xin đừng xát muối trái tim em, Công chúa bong bóng... đều tạo được hiệu ứng tốt. Cho đến nay, cô vẫn được nhớ đến với biệt danh "công chúa bong bóng". 
Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-3
Năm 2008, Bảo Thy cùng Quang Vinh phát hành CD song ca mang tên Ngôi nhà hoa hồng. Album được tái bản đến lần thứ 4 và tất cả ca khúc đều lọt vào top những bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Thời đó, Bảo Thy - Quang Vinh trở thành một cặp song ca ăn ý trên sân khấu. Có thể nói đây là giai đoạn thành công rực rỡ trong sự nghiệp của giọng ca sinh năm 1988. 

Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-4
Giai đoạn sau đó, Bảo Thy vẫn hoạt động âm nhạc sôi nổi với nhiều sản phẩm mới. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng phim như Công chúa teen và Ngũ hổ tướng, Gia sư nữ quái… Hình ảnh Bảo Thy xây dựng cho mình là một nữ nghệ sĩ năng động. Kiểu tóc "sư tử" đặc trưng đi cùng cô suốt nhiều năm. 
Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-5
Từ năm 2012, Bảo Thy hoạt động ít hơn, dù vẫn có sản phẩm ra mắt. Đến năm 2017, cô "hâm nóng hình ảnh" bằng việc tham gia The Remix mùa thứ ba và trở thành quán quân. Nói về việc không được công chúng đón nhận nồng nhiệt như trước, Bảo Thy từng tâm sự: "Gu âm nhạc của mỗi thế hệ, mỗi giai đoạn mỗi khác. Không nhất thiết tất cả sản phẩm của tôi khi ra mắt đều phải nhận được nhiều, rất nhiều lời khen. Tôi vẫn nỗ lực để theo xu hướng âm nhạc mỗi ngày mỗi khác của giới trẻ". 
 

Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-6
Những năm gần đây, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Bảo Thy còn kinh doanh. Cô thường xuất hiện với hình ảnh tận hưởng cuộc sống giàu sang, đi du lịch nhiều nơi, sở hữu nhiều đồ hiệu đắt giá. Giọng ca Là con gái phải xinh tâm sự bản thân không khoe khoang, mà đó là cuộc sống bình thường của cô. Cô muốn sống là chính mình trên trang cá nhân. 
Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-7Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-8
Khi được hỏi về cuộc sống sung túc và thông tin gia đình giàu có, Bảo Thy cho biết cô chưa bao giờ nhận bố mẹ mình là đại gia. Cô khẳng định có thể tự kiếm tiền để lo cho bản thân sống như một công chúa. Nữ ca sĩ nói: "Tôi mua hàng hiệu để phục vụ cho nhu cầu, cho hạnh phúc của tôi chứ không phải cho mọi người thấy. Nếu tôi là người thích khoe ra như vậy, tôi sẽ còn cho mọi người thấy nhiều hơn nữa, chứ không chỉ có vậy đâu".
Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-9
Ngôi sao 8X cũng chia sẻ cô không đòi hỏi bạn trai phải lo hết về tiền bạc. Cô cần một người đàn ông bản lĩnh, có thể làm trụ cột gia đình. 
Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-10
Trên trang cá nhân với hơn 900 nghìn người theo dõi, Bảo Thy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặc áo tắm gợi cảm, check-in ở nhiều địa điểm sang chảnh. Gu thời trang của Bảo Thy thay đổi nhiều - hiện đại, cá tính hơn - so với trước.
Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-11
Ở tuổi 31, Bảo Thy vẫn được khen trẻ, gương mặt không thay đổi quá nhiều so với thời điểm hơn 10 năm trước khi mới hoạt động showbiz. Song, Bảo Thy vẫn vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt thỉnh thoảng bị sưng phồng khác thường. 
Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-12
Khi được hỏi về tin đồn dao kéo, Bảo Thy tỏ ra gay gắt. Cô nói: "Tôi không hề dao kéo và chỉ dùng những biện pháp can thiệp bình thường như tiêm da. Hình ảnh mà mọi người thấy gương mặt tôi khác lạ là do tôi không ăn ảnh. Tôi không hiểu vì sao mọi người luôn muốn ép tôi nhận những điều tôi không làm".
Cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy trước khi lấy chồng-13
Vào ngày 16/11, Bảo Thy sẽ lên xe hoa, chính thức chia tay cuộc sống độc thân. Với nữ ca sĩ, 31 là độ tuổi phù hợp để kết hôn, trở thành người phụ nữ của gia đình. Cô hạnh phúc tâm sự trên trang cá nhân: "Mẹ bảo cuộc đời có 2 thứ không được bỏ lỡ. Một là chuyến tàu cuối cùng để về nhà, hai là người thật lòng yêu thương ta". 

 

Theo Zing

Nguồn: https://news.zing.vn/cuoc-song-sang-chanh-cua-bao-thy-truoc-khi-lay-chong-post1012847.html


Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.