Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ "ở ẩn"

Sau 3 năm nắm giữ danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, Phạm Hương có cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước.

Sau 3 năm nắm giữ danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, Phạm Hương có cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước.

Phạm Hương sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc, người mẫu nhưng chỉ được chú ý nhiều khi ghi danh và đăng quang ngôi vị cao nhất "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015".

Ngay khi sở hữu danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, Phạm Hương nhận được giải thưởng "khủng" và được đại diện Việt Nam dự thi "Miss Universe" cùng năm. 

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-1

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương giữa tin đồn bầu bí.

Không đạt được thành tích như mong đợi, nhưng người đẹp đất Cảng được đông đảo bạn bè, khán giả quốc tế chú ý tới và giúp cô có thêm nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá.

Suốt 3 năm đội vương miện, Phạm Hương duy trì tên tuổi bằng việc tham gia loạt chương trình truyền hình như: The Face, The Look... và liên tục xuất hiện trong các sự kiện giải trí lớn.

Tuy nhiên, đầu tháng 9 vừa qua, Phạm Hương chia sẻ việc tạm chia tay làng giải trí để sang Mỹ chữa bệnh liên quan đến tuyến giáp. Trong thời điểm tạm "ở ẩn", cô vướng phải tin đồn sang nước ngoài để dưỡng thai, sinh con đầu lòng.

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-2

3 năm làm hoa hậu, Phạm Hương đang có cuộc sống giàu có, nhiều người ao ước.

Với nghi án bầu bí, Phạm Hương công khai loạt hình với vóc dáng thon gọn đồng thời tuyên bố không quan tâm đến những lời đồn đại mà vẫn giữ tinh thần bình tĩnh, lạc quan. 

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng bật mí có dịp hợp tác với một công ty giải trí lớn ở Mỹ và chuẩn bị tái xuất sau thời gian nghỉ ngơi.

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-3Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-4

Trước khi trở thành "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015", Phạm Hương đã sống với bố mẹ và em trai ở căn biệt thự tràn ngập màu trắng tại Hải Phòng.

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-5

Lúc đăng quang, ngoài được vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, cô còn được cấp một căn hộ cao cấp để sử dụng trong vòng 1 năm.

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-6Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-7

Nhờ việc chăm chỉ đóng quảng cáo, chạy show sự kiện, tham gia gameshow... vài năm trở lại đây người đẹp đất Cảng mua thêm được một vài căn hộ chung cư sang trọng tại TP.HCM.

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-8Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-9

Là người đẹp nghiện mua sắm hàng hiệu đắt đỏ, trong nhà Phạm Hương để riêng một căn phòng trưng bày giày dép, túi xách, phụ kiện của những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-10

Cô cũng sắm xế hộp tiền tỷ và thuê tài xế riêng để tiện di chuyển trong khu vực TP.HCM.

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-11Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-12Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ ở ẩn-13

Là người đẹp có lịch làm việc bận rộn, nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Phạm Hương lại đi du lịch nước ngoài và khoe ảnh "sang chảnh". Cuộc sống giàu có của Phạm Hương là ước ao của không ít người trong showbiz Việt.

Theo Thời đại


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.