Cuộc sống thất nghiệp, buông thả và ăn bám của con gái Thành Long

Con gái không được thừa nhận của Thành Long ngày càng buông thả, sống không có trách nhiệm. Ngô Trác Lâm đang bị công chúng quay lưng.

Con gái không được thừa nhận của Thành Long ngày càng buông thả, sống không có trách nhiệm. Ngô Trác Lâm đang bị công chúng quay lưng.

Ngô Trác Lâm chào đời trong sự ghẻ lạnh của cha ruột Thành Long. 20 tuổi, cô chưa một lần được gặp cha. Điều đó từng khiến Ngô Trác Lâm nhận được sự cảm thông từ cư dân mạng.

Nhưng trong hai năm trở lại đây, khán giả dần quay lưng với cô khi chứng kiến cuộc sống bê tha, buông thả của Ngô Trác Lâm. Cô hiện bỏ học, sống không nghề nghiệp và thích gì làm đấy.

Cuộc sống thất nghiệp, buông thả và ăn bám của con gái Thành Long-1Ngô Trác Lâm và Andi kết hôn đồng tính.

Theo HKChannel, Ngô Trác Lâm và bạn đời đồng tính Andi trở về Hong Kong sau những ngày sống không xu dính túi, lang thang ở Canada. Vừa về nhà, Ngô Trác Lâm thuê trọ ở một nhà nghỉ bình dân. Nhưng cô và Andi đều không có tiền nên họ bị đuổi khỏi nhà trọ sau vài ngày.

Chủ nhà trọ cho biết Trác Lâm và Andi cả ngày ở trong phòng. Cô nợ tiền phòng trọ từ ngày 9 đến 13/12/2018. Khi bị đòi nợ, Ngô Trác Lâm còn gọi cảnh sát cầu cứu.

Mẹ Ngô Trác Lâm sau đó phải đứng ra giải quyết nợ nần giúp con gái. Được mẹ hỗ trợ, Trác Lâm đưa Andi về nhà mẹ sống và xin tiền từ bà. Vài ngày sau, cô lại đùng đùng thuê khách sạn bên ngoài để sống.

Cuộc sống thất nghiệp, buông thả và ăn bám của con gái Thành Long-2Ngô Trác Lâm sống thất nghiệp, lang thang khắp các con phố. Cô hút thuốc và thích chụp ảnh selfie qua ngày.

“Những tưởng khi trở về nhà, Ngô Trác Lâm sẽ thay đổi tích cực hơn. Nhưng cô ấy vẫn như cũ, cả ngày lê la khắp các khu phố với điếu thuốc vắt vẻo trên tay. Cô ấy thích chụp ảnh selfie, đi đâu cũng chụp để đăng mạng”, Apple Daily cho biết.

“Ngoại trừ hút thuốc, Ngô Trác Lâm chỉ chăm chú chụp ảnh đăng mạng”, Sina đưa ra thông tin tương tự.

Cuộc sống thất nghiệp, buông thả và ăn bám của con gái Thành Long-3
bị đuổi khỏi nhà trọ vì không có tiền nhà. Hiện, cô sống dựa vào tiền chu cấp từ mẹ.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Ngô Trác Lâm ngày càng buông thả và sống bê tha. Dù liên tục nói không cần Thành Long, không muốn gặp người bố nổi tiếng nhưng cô lại thường nhắc đến ông trên phương tiện truyền thông.

Cô luôn luôn nhấn mạnh mình là con gái Thành Long trên mạng xã hội để kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng.

“Những gì tôi cần ở ông ta là lời giải thích. Tại sao năm đó ông ấy lại bỏ rơi tôi. Ông ấy và mẹ của tôi có bao giờ bàn luận về sự tồn tại của người con này hay không”, Ngô Trác Lâm nhắn nhủ tới Thành Long.

Nhiều ý kiến khuyên Ngô Trác Lâm nên thay đổi, đừng chờ đợi sự đoái hoài từ Thành Long. Họ còn cho rằng cách sống của Ngô Trác Lâm càng khiến Thành Long né tránh trách nhiệm một người cha.

Thành Long mới phát hành album cá nhân mang tên Tôi vẫn là Thành Long. Ở album này, Thành Long có tới ba ca khúc là lời nhắn gửi đến con trai Phòng Tổ Danh. Ngoài ra, ông còn sáng tác riêng một ca khúc tặng vợ. Tất nhiên, ông không hề nhắc đến con rơi và người tình một thời.

Theo Zing 


Thành Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.