Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hồ Phương Nga sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ

Khép lại thời gian u tối từ vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga giờ đây đã được thoải mái rời khỏi nơi cư trú sau thời gian bị quản thúc tại địa phương. Người đẹp cũng mua xế sang.

Khép lại thời gian u tối từ vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga giờ đây đã được thoải mái rời khỏi nơi cư trú sau thời gian bị quản thúc tại địa phương. Người đẹp cũng mua xế sang.

Ngày 22/11 vừa qua, Trương Hồ Phương Nga chia sẻ niềm vui được thoải mái rời khỏi nơi cư trú sau thời gian bị quản thúc tại địa phương. Theo họ Hồ cho biết, cô và người bạn Nguyễn Đức Thùy Dung đã được phép thông hành di chuyển từ Nam ra Bắc bằng máy bay. Dù chỉ là một chuyến đi trong nước từ Sài Gòn tới Phú Thọ để chữa trị bệnh viêm xoang nhưng điều đó cũng là niềm vui cho Phương Nga.

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hồ Phương Nga sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ-1Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hồ Phương Nga sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ-2

"Những ngày bị cấm đi khỏi nơi cư trú, tụi mình không được đi khỏi Sài Gòn nếu chưa được công an cho phép. Mình hay ra quán cafe ở đường Trường Chinh vì ở đó có thể nhìn bao quát đường băng sân bay Tân Sơn Nhất, ngồi nhìn những chiếc máy bay nối đuôi nhau lên xuống.

Rồi tụi mình cũng chờ được tới ngày có thể bước lên máy bay như tất cả mọi người. Dù chỉ là một chuyến đi ngắn đến Phú Thọ để chữa bệnh viêm xoang của mình thôi nhưng là niềm vui rất có ý nghĩa với tụi mình.

Hai đứa cũng xin được cảm ơn thật nhiều những lời động viên và bênh vực của các cô chú, anh chị, các bạn và các em. Những lời nói quý giá đó đã tiếp sức cho hai đứa tới ngày hôm nay. Phía trước là bầu trời", Trương Hồ Phương Nga cho hay.

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hồ Phương Nga sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ-3

Khi thông tin Phương Nga được "tung cánh" trên bầu trời vẫn còn nguyên sức nóng, trên mạng xã hội mới đây lan truyền thông tin người đẹp mua xế sang. Nghi vấn bắt đầu từ bức ảnh một người đàn ông đăng tải khoảnh khắc chụp cùng Trương Hồ Phương Nga: "Gặp lại em sau những ngày giông bão, em vẫn luôn dễ thương và xinh đẹp".

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hồ Phương Nga sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ-4

Dù không nói rõ mục đích của cuộc gặp gỡ nhưng bức ảnh Phương Nga cười rạng rỡ bên người đàn ông thường giao dịch mua bán xe với các ngôi sao trong làng giải trí đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Người khen mỹ nhân họ Trương ngày càng xinh đẹp sau sóng gió, kẻ lại nhận định cô gặp người này để ký hợp đồng mua xe.

Dù chưa biết thực hư ra sao, nhưng thông tin Trương Hồ Phương Nga đã "lột xác" thay đổi 180 độ từ ngoại hình đến chất lượng cuộc sống sau khi ra tù đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Được tại ngoại vào chiều 29/6/2017 sau 2 năm ngồi nhà giam vì cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga đã hòa nhập lại với cuộc sống bên ngoài.

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hồ Phương Nga sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ-5

Trên trang cá nhân, người đẹp họ Trương cởi mở chia sẻ cuộc sống đời thường của mình với mọi người. Dễ dàng nhận thấy, ngoại hình của hoa hậu Phương Nga đã được cải thiện đáng kể sau gần 1 năm bước ra khỏi cánh cửa trại giam.

Qua hình ảnh cho thấy, Phương Nga đã lấy lại diện mạo xinh xắn ngày nào. Bên cạnh làn da trắng mịn màng, hoa hậu họ Trương cũng cho thấy thần sắc ngày càng tươi mới vui vẻ.

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hồ Phương Nga sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ-6

Trên mọi cung đường của cuộc sống của người đẹp Việt tại Nga đều có bóng dáng của người bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung - người bị giam cùng Phương Nga khi cô vướng vòng lao lý bị tố lừa đảo. Lên kế hoạch vui chơi, Nga - Dung cũng dành tặng cho người bạn thân những món quà hay dạy cho nhau cách tạo dáng khi chụp ảnh dù rất đời thường nhưng ấm tình thân.

Ngày 22/6 vừa qua, Trương Hồ Phương Nga còn tổ chức sinh nhật tuổi mới cho Thùy Dung. Đăng tải hình ảnh cùng bạn cười thoải mái bên bàn tiệc sinh nhật, người đẹp họ Hồ hào hứng: "Happy birthday to you 21/06/2018. Nguyễn Đức Thuỳ Dung - người con gái nhân hậu, dịu dàng và xinh đẹp y như cái tên. May mắn lớn nhất của Bông là luôn có Lu bên cạnh".

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hồ Phương Nga sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ-7

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hồ Phương Nga sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ-8

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hồ Phương Nga sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ-9

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hồ Phương Nga sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ-10

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hồ Phương Nga sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ-11

Trương Hồ Phương Nga tổ chức sinh nhật cho Thùy Dung

Theo VietNamNet


Trương Hồ Phương Nga

Cao Toàn Mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.