Cuộc sống trong căn nhà hơn 200 tỷ của nam ca sĩ khiến Quỳnh Nga âm thầm yêu suốt 2 năm

Khánh Phương hiện vẫn chưa lập gia đình dù đã 38 tuổi.

Khánh Phương hiện vẫn chưa lập gia đình dù đã 38 tuổi.

Khánh Phương sinh năm 1981 tại Hải Dương và là cựu thành viên của nhóm nhạc MP5. Sau khi tách nhóm để hoạt động solo từ năm 2006, anh nhanh chóng ghi dấu tên tuổi với loạt hit như: Chiếc khăn gió ấm, Tựa vào vai anh, Xa muôn trùng mây...

Dù từng khá đắt show ở cả 2 miền Nam, Bắc, nhưng vài năm trở lại đây, Khánh Phương hạn chế đi diễn và chỉ góp mặt trong những chương trình cảm thấy phù hợp. Hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, Khánh Phương còn là người kín tiếng chuyện đời tư.

Cuộc sống trong căn nhà hơn 200 tỷ của nam ca sĩ khiến Quỳnh Nga âm thầm yêu suốt 2 năm-1
Khánh Phương là ca sĩ có nhiều ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích.

Đã 38 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình. nam ca sĩ tiết lộ đã nhiều lần bị bố mẹ giục yên bề gia thất nhưng anh vẫn muốn làm việc và dự định 1,2 năm nữa mới tính chuyện cưới xin. Tính đến thời điểm hiện tại, Khánh Phương đã trải 6 mối tình sâu đậm.

Trong số đó, mối tình được anh giấu kín nhất là với ca sĩ, diễn viên "cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

Cả hai từng âm thầm hẹn hò trong suốt 2 năm và 2 bên gia đình cũng biết rõ mối quan hệ này. Tuy nhiên vì những bất đồng, không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, Khánh Phương và Quỳnh Nga đã đường ai nấy đi.

Cuộc sống trong căn nhà hơn 200 tỷ của nam ca sĩ khiến Quỳnh Nga âm thầm yêu suốt 2 năm-2
Quỳnh Nga từng có 2 năm âm thầm hẹn hò nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm".

Sau khi chia tay, Khánh Phương từng nhiều lần gọi điện, nhắn tin hỏi thăm nhưng Quỳnh Nga không phản hồi. Phải sau 4 năm "từ mặt", Quỳnh Nga mới vui vẻ chụp hình kỉ niệm với Khánh Phương khi cặp đôi hội ngộ trong một chương trình đầu năm 2019.

Không chỉ là một ca sĩ có nhiều bản hit được khán giả yêu thích và là một người đàn ông khá đào hoa, ca sĩ Khánh Phương còn là một thiếu gia khét tiếng khi gia đình anh chuyển vào TP.HCM sinh sống.

Nhiều năm qua, Khánh Phương và người thân sinh sống trong một căn nhà rộng 400m2, trị giá hơn 200 tỷ tại mặt đường Nguyễn Thái, quận 1, TP.HCM. Căn hộ đắt đỏ của nhà Khánh Phương gồm 1 tầng trệt, 6 tầng lầu và vừa để ở vừa kinh doanh khách sạn.

Giống như mọi nơi ở xa xỉ khác của sao Việt, trong cơ ngơi triệu đô của nhà Khánh Phương có đầy đủ các tiện nghi, nội thất cần thiết cho cuộc sống. Đặc biệt, Khánh Phương còn có thú vui nuôi rùa trong chậu nhỏ đặt trên bàn phòng khách.

Ngoài căn nhà ở trung tâm TP.HCM, Khánh Phương còn có một căn nhà ở quận 5 và ở Hà Nội để anh tiện sinh sống khi ra ngoài Bắc lưu diễn.

Chưa từng áp lực về kinh tế từ ngày mới đi hát cho đến nay, song Khánh Phương khẳng định anh luôn là người tự lập, thích chủ động trong cuộc sống và đã có những tài sản do chính tiền của mình mua chứ không dựa dẫm vào người thân.

Cuộc sống trong căn nhà hơn 200 tỷ của nam ca sĩ khiến Quỳnh Nga âm thầm yêu suốt 2 năm-3
Cơ ngơi hơn 200 tỷ của Khánh Phương tại quận 1, TP.HCM có khoảng sân vườn rộng rãi.

Cuộc sống trong căn nhà hơn 200 tỷ của nam ca sĩ khiến Quỳnh Nga âm thầm yêu suốt 2 năm-4Cuộc sống trong căn nhà hơn 200 tỷ của nam ca sĩ khiến Quỳnh Nga âm thầm yêu suốt 2 năm-5
Ngoài nuôi gà, Khánh Phương còn có thú vui nuôi rùa trong chậu nhỏ đặt ở bàn phòng khách.

Cuộc sống trong căn nhà hơn 200 tỷ của nam ca sĩ khiến Quỳnh Nga âm thầm yêu suốt 2 năm-6Cuộc sống trong căn nhà hơn 200 tỷ của nam ca sĩ khiến Quỳnh Nga âm thầm yêu suốt 2 năm-7Cuộc sống trong căn nhà hơn 200 tỷ của nam ca sĩ khiến Quỳnh Nga âm thầm yêu suốt 2 năm-8
Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Khánh Phương vất vả khi trang hoàng căn hộ 6 tầng lầu.

 

Theo Thế giới trẻ 


sao Việt

Quỳnh Nga

Khánh Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.