Cuộc thi Miss Grand International Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa đăng quang tầm cỡ đến mức nào?

Màn đăng quang hoành tráng và thuyết phục của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã khiến người hâm mộ đặt sự quan tâm tới cuộc thi Miss Grand International hơn bao giờ hết.

Ngày 4/12/2021 trở thành ngày của thời khắc lịch sử khi Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường Miss Grand International 2021 - đăng quang ngôi vị Hoa hậu cao quý nhất. Đây là thành tích đáng tự hào, ghi nhận vẻ đẹp, tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ của người đẹp Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Có thể nói, thành tích của Thuỳ Tiên khiến người hâm mộ dành rất nhiều sự quan tâm cho Miss Grand International. Đấu trường nhan sắc mang tên Hoa hậu Hoà bình Quốc tế này nằm trong nhóm 6 cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất thế giới, bao gồm Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Cuộc thi Miss Grand International Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa đăng quang tầm cỡ đến mức nào?-1

Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức thường niên do ông Nawat Itsaragrisil sáng lập, đặt trụ sở tại thành phố Bangkok (Thái Lan). Mục đích của cuộc thi là hướng tới thông điệp "Chấm dứt chiến tranh, bạo lực trên toàn thế giới", đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết và nhân quyền.

Miss Grand International lần đầu được tổ chức vào năm 2013 với sự tham dự của 73 quốc gia trên toàn thế giới, Hoa hậu đầu tiên đăng quang là Janelee Chaparro - đại diện đến từ Puerto Rico.

Cuộc thi Miss Grand International Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa đăng quang tầm cỡ đến mức nào?-2

Tại cuộc thi năm nay, từ khi công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2021, "người đẹp Nhân ái" Nguyễn Thúc Thùy Tiên được dư luận đặc biệt quan tâm. Trải qua nhiều vòng thi thuộc khuôn khổ Miss Grand, Thùy Tiên chứng minh được khả năng ấn tượng, sự tự tin và hành trang vững vàng của mình trong hành trình chinh phục vương miện cao quý.

Vượt qua 60 đối thủ sừng sỏ, Thuỳ Tiên đăng quang ngôi vị cao quý nhất trong trong đêm Chung kết để trở thành tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam có 1 đại diện tiến sâu vào vòng trong, giành được chiếc vương miện danh giá và mang vinh quang về cho nước nhà.

Cuộc thi Miss Grand International Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa đăng quang tầm cỡ đến mức nào?-3Cuộc thi Miss Grand International Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa đăng quang tầm cỡ đến mức nào?-4Cuộc thi Miss Grand International Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa đăng quang tầm cỡ đến mức nào?-5Cuộc thi Miss Grand International Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa đăng quang tầm cỡ đến mức nào?-6
Những hình ảnh ấn tượng của Thùy Tiên tại Miss Grand International

Sở hữu nhan sắc sắc sảo, thần thái tự tin, luôn luôn rạng rỡ khi tham dự loạt vòng thi từ bikini, trang phục dạ hội và hùng biện, Thuỳ Tiên không chỉ gây ấn tượng với ban giám khảo mà cả các fan quốc tế. Cô nàng trở thành thí sinh nổi bật với khả năng tiếng Anh trôi chảy, thậm chí "bắn" tiếng Thái cực kỳ tự tin. Có thể nói, Thùy Tiên là thí sinh xuất sắc nhất, xứng đáng nhất khi giành được vương miện Hoa hậu.

Cuộc thi Miss Grand International Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa đăng quang tầm cỡ đến mức nào?-7

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cuoc-thi-miss-grand-international-hoa-hau-thuy-tien-vua-dang-quang-tam-co-den-muc-nao-161210512203803126.htm

Thùy Tiên

Miss Grand International


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.