Cuối cùng nhờ Ngọc Hân, Thanh Tú mới chính thức công khai ảnh tình tứ bên ông xã đại gia

Á hậu Thanh Tú dường như đã cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên ông xã Nguyễn Thành Phương sau 1 tháng kết hôn.

Á hậu Thanh Tú dường như đã cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên ông xã Nguyễn Thành Phương sau 1 tháng kết hôn.

Trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú vừa đăng tải tấm ảnh selfie đầu tiên của cô trong năm mới 2019. Theo địa điểm được nàng Hậu check-in, bức ảnh được cô chụp tại London, Vương quốc Anh - nơi 2 vợ chồng cô đang trải qua kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, ngọt ngào.

Điều đặc biệt, ngoài tấm ảnh selfie xinh đẹp của bản thân, Á hậu Thanh Tú khiến nhiều người thích thú khi lần đầu hé lộ ảnh "tự sướng" với chồng mới cưới trong phần hồi đáp bình luận "mong muốn được xem ảnh có đôi" của Hoa hậu Ngọc Hân.

Công khai ảnh thân mật bên ông xã, Thanh Tú vui vẻ đùa: "Comment này xin để 5 phút".

Cuối cùng nhờ Ngọc Hân, Thanh Tú mới chính thức công khai ảnh tình tứ bên ông xã đại gia-1Cuối cùng nhờ Ngọc Hân, Thanh Tú mới chính thức công khai ảnh tình tứ bên ông xã đại gia-2

Á hậu Thanh Tú xinh đẹp bên ông xã.

Được biết, vợ chồng Thanh Tú và gia đình hiện tại đã bay về Việt Nam sau khi đón Giáng sinh và năm mới bên trời Âu. Trong chuyến đi du lịch nước ngoài đầu tiên với ông xã, một nàng Hậu vốn nổi tiếng kín kẽ, không hay chia sẻ chuyện đời tư như Thanh Tú cũng khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục đăng tải những hình ảnh của ông xã Nguyễn Thành Phương trên trang cá nhân.

Thậm chí, Thanh Tú không ngại ngần tiết lộ bản thân từng tự hứa không bao giờ yêu người nào hút thuốc lá nhưng cuối cùng lại lấy một người đàn ông nghiện xì gà làm chồng. Có thể thấy, nàng Hậu đang vô cùng say đắm trong hôn nhân và dành tình cảm rất lớn cho ông xã nên cô có thể yêu mọi điều về anh mà trước nay có những điều cô không bao giờ nghĩ mình sẽ chấp nhận được.

Cuối cùng nhờ Ngọc Hân, Thanh Tú mới chính thức công khai ảnh tình tứ bên ông xã đại gia-3Cuối cùng nhờ Ngọc Hân, Thanh Tú mới chính thức công khai ảnh tình tứ bên ông xã đại gia-4

Thanh Tú liên tục chia sẻ hình ảnh về ông xã thay vì đặt chồng vào sự riêng tư tuyệt đối như trước đây.

Thanh Tú kết hôn ngày 2/12 vừa qua. Ông xã cô hơn vợ 16 tuổi, là một CEO có tiếng trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước và thiết bị gia dụng.

Theo Helino


Ngọc Hân

Thanh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.