Cuối cùng thì Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi cũng chịu công khai hẹn hò

Thiều Bảo Trâm và tình trẻ nay thoải mái đi du lịch cùng nhau và gây sốt với loạt chi tiết cực ngọt.

Mới đây, Thiều Bảo Trang đã hé lộ những hình ảnh trong chuyến du lịch cùng Thiều Bảo Trâm tại Singapore. Đáng nói, chuyến đi lần này còn có sự xuất hiện của Matthis - bạn trai kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm. Sau nhiều hint tình cảm, màn công khai hẹn hò lần này của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trong story của Thiều Bảo Trang, dù cô lia máy khá vội nhưng cư dân mạng vẫn bắt gặp khoảnh khắc rõ mồn một của Thiều Bảo Trâm và tình trẻ ở phút cuối. Matthis mặc áo sơ mi xanh, kè kè bên bạn gái trong lúc chờ đợi tới lượt chơi game.

Thiều Bảo Trâm kè kè bên bạn trai kém 10 tuổi trong chuyến du lịch nước ngoài

Còn phía Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ cũng thoải mái thể hiện tình cảm. Cụ thể, khi cả nhóm cùng dùng bữa, Thiều Bảo Trâm và bạn trai "đu trend" đút ăn cho nhau. Giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa còn tranh thủ mượn giây phút tình tứ này để "cà khịa" chị gái. Chứng kiến em gái được chiều chuộng, Thiều Bảo Trang gây cười khi để lộ biểu cảm "đơ" ra mặt. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm lại lầy lội cười tươi và trêu chọc chị gái: "Vui lên chị".

Chưa dùng lại ở đó, Thiều Bảo Trâm còn bị "phát cẩu lương" khác khi đăng tải hình ảnh phụ kiện điện thoại mới, và đó chính là món đồ mà bạn trai đã tặng cho cô. Trước đó, Matthis từng gây sốt với khoảnh khắc tỉ mẩn xâu một sợi dây để làm phụ kiện cho điện thoại với dòng chữ M và T kèm hình trái tim ở giữa. Từ đây, nhiều người cho rằng anh đang ẩn ý cho chữ cái đầu tiên trong tên của cả hai với nội dung ngọt ngào nhắn nhủ bạn gái: "Matthis yêu Trâm".

Cuối cùng thì Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi cũng chịu công khai hẹn hò-1Nữ ca sĩ còn trêu chọc chị gái khi được bạn trai chăm sóc

Cuối cùng thì Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi cũng chịu công khai hẹn hò-2Thiều Bảo Trâm còn bị phát hiện sử dụng một món đồ được bạn trai tặng

Cuối cùng thì Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi cũng chịu công khai hẹn hò-3Cuối cùng thì Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi cũng chịu công khai hẹn hò-4Trước đó, Matthis gây sốt khi tỉ mẩn xâu từng chi tiết để hoàn thành món quà tặng người yêu, lại còn đính kèm dòng chữ đầy tình cảm

Sau khi để lộ loạt hint hẹn hò, Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi đã lần lượt có những động thái như ngầm công khai chuyện tình cảm với công chúng. Gần đây nhất, vào hồi cuối tháng 5 vừa qua, Thiều Bảo Trâm và Matthis đã bị "team qua đường" tóm dính đang vui vẻ cười đùa tại trung tâm thương mại ở TP.HCM, không còn che đậy kín bưng như trước đây.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm đã sang Pháp thăm bạn trai. Dù không chủ động đăng ảnh chung nhưng nữ ca sĩ không ngần ngại khoe được "nửa kia" chụp ảnh "sống ảo", cả hai cùng đi chơi khắp nơi, ăn uống vui vẻ. Trên trang cá nhân, bạn trai của Thiều Bảo Trâm còn tự tung hint bằng bức ảnh nữ ca sĩ lấp ló phía sau.

Cuối cùng thì Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi cũng chịu công khai hẹn hò-5Gần đây, Thiều Bảo Trâm và Matthis bị bắt gặp khoảnh khắc vui đùa tại trung tâm thương mại (Nguồn: KTL Entertainment)

Cuối cùng thì Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi cũng chịu công khai hẹn hò-6Giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa còn sang Pháp thăm "nửa kia"

Cuối cùng thì Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi cũng chịu công khai hẹn hò-7Bạn trai Thiều Bảo Trâm còn hé lộ ảnh có nữ ca sĩ lấp ló phía sau

Vào cuối tháng 3/2024, Thiều Bảo Trâm lộ loạt hint hẹn hò chàng trai kém 10 tuổi. Cả hai từng sánh đôi trong một buổi gặp gỡ bạn bè thân thiết. Được biết, Thiều Bảo Trâm và anh chàng này đã hẹn hò từ trước dịp Tết 2024. Hiện tại, bạn trai Thiều Bảo Trâm đang ở Pháp học đại học.

Thời điểm mới rộ tin yêu đương, bạn trai Thiều Bảo Trâm dính vào những bàn tán tiêu cực trên mạng xã hội. Khi đó, nữ ca sĩ đã "phá lệ" lên tiếng bênh vực: "Không thể tin là các bạn có thể nghĩ ra nội dung như vậy. Chắc chắn điều các bạn đang nói nó rất sai sự thật. Một câu tiếng Anh cũng bị dịch thành 1 câu khác để các bạn nói theo ý mình bằng được. Mình chưa bao giờ so sánh ai với ai cả. Cũng như mình chỉ âm thầm lặng lẽ sống thôi. Những ai không thích mình, ok mình là nghệ sĩ mình đón nhận hết những phản hồi của mọi người. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy nó là điều đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng ở đây. Mình không có sức mạnh để dẫn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống cuộc sống của mình và làm việc thôi".

Cuối cùng thì Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi cũng chịu công khai hẹn hò-8Thiều Bảo Trâm từng lên tiếng bảo vệ bạn trai khi vướng tin tiêu cực

Khi được hỏi về quan điểm khi yêu, Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ: "Rất ngắn gọn: yêu bằng cả trái tim. Cuộc sống, gia đình, sự nghiệp đã đủ khó khăn, áp lực rồi. Tôi sẽ không tính toán phải yêu một người thế này thế kia hay người ta phải yêu mình thật nhiều. Tình yêu cần sự chân thành để đi cùng nhau đến hết cuộc đời này. Đôi khi mọi người hay hỏi mình sẽ chọn người yêu mình hay người mình yêu? Tôi sẽ không chọn 1 trong 2 mà chọn người mình vừa yêu, và người đó cũng yêu mình chứ.

Tình yêu là 1 thứ rất tuyệt vời, 1 thứ cảm xúc khó tả, mang đến cho mình động lực trong cuộc sống. Có một người chia sẻ đồng hành, có khi là đi cùng suốt cuộc đời nữa, mọi người tưởng tượng xem? Cảm giác được yêu, mình yêu người ta và nhận lại tình yêu là một thứ thật tuyệt vời. Vậy nên Trâm mong dù có trải qua bao lần đổ vỡ, mọi người cứ cho bản thân được yêu lần nữa nhé!".

Cuối cùng thì Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi cũng chịu công khai hẹn hò-9Thiều Bảo Trâm dường như đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuoi-cung-thi-thieu-bao-tram-va-ban-trai-kem-10-tuoi-cung-chiu-cong-khai-hen-ho-a429917.html

Thiều Bảo Trâm


  • Những vụ quay lén trong phòng thay đồ, nhà vệ sinh gây chấn động showbiz châu Á
    Sao 
    6 giờ trước
    Trước Châu Bùi, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng châu Á trở thành nạn nhân của việc quay lén, một số người bị phát tán hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội hoặc bị tống tiền.
  • Nam vương, người mẫu Việt cao 1,92 m bị bắt là ai?
    Sao 
    9 giờ trước
    Nhikolai Đinh đang là cái tên nóng trên mạng xã hội khi có tin bị bắt vì tàng trữ trái phép chất ma túy. Nhikolai Đinh được biết đến là "nam vương môi trường Việt Nam", đóng nhiều MV của ca sĩ Việt.
  • Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê
    Sao 
    9 giờ trước
    Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
  • Cơn ác mộng bị quay lén lúc thay đồ
    Sao 
    9 giờ trước
    Châu Bùi bị quay lén khiến dư luận Việt Nam xôn xao, phẫn nộ. Tuy nhiên, nữ fashionista không phải trường hợp đầu tiên. Không ít sao nữ châu Á phải khốn đốn vì không may trở thành nạn nhân của camera giấu kín.
  • Người mẫu, nam vương Việt bị bắt
    Sao 
    12 giờ trước
    Trong số 10 con nghiện bị bắt quả tang tàng trữ ma túy ở khu Mả Lạng (quận 1, TPHCM), lực lượng chức năng phát hiện có Đinh Nhi Ko Lai, còn được biết đến với tên gọi “Nam vương Môi trường” Nhikolai Đinh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.