Cựu người mẫu Ngọc Quyên sau khi bị chồng cũ "tố" bán mỹ phẩm kém chất lượng giờ ra sao?

Sau biến cố hôn nhân, Ngọc Quyên quay trở lại với hình tượng quyến rũ như thời còn làm người mẫu.

Sau biến cố hôn nhân, Ngọc Quyên quay trở lại với hình tượng quyến rũ như thời còn làm người mẫu.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng giờ ra sao?-1
Từng là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí trong nước, song năm 2014 Ngọc Quyên rút khỏi showbiz Việt để sang Mỹ kinh doanh online và kết hôn với bác sĩ Việt kiều Richard Lê. Chỉ một thời gian ngắn lập gia đình, cô nhanh chóng mang thai và sinh con đầu lòng.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng giờ ra sao?-2
Tuy nhiên hôn nhân của Ngọc Quyên không mấy êm ấm. Tháng 10/2018 cô tuyên bố ly hôn và nhận quyền nuôi con đầu lòng. Vài tháng sau đó, cộng đồng mạng xôn xao khi chồng cũ Ngọc Quyên nhắn tin cho một người bạn "tố" cô buôn bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, thậm chí nhập hàng giá rẻ nhưng bán giá cao.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng giờ ra sao?-3
Sau khi lên tiếng khẳng định không lừa dối trong việc làm ăn, Ngọc Quyên tiếp tục chọn công việc bán mỹ phẩm, quần áo... qua mạng xã hội để kiếm sống. Vẫn kín tiếng chuyện đời tư sau khi hôn nhân tan vỡ, song Ngọc Quyên có sự thay đổi rõ rệt về mặt hình ảnh bản thân.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng giờ ra sao?-4Cựu người mẫu Ngọc Quyên sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng giờ ra sao?-5
Không còn là bà mẹ 1 con ăn mặc đơn giản, thậm chí khoe cả mặt mộc khi livestream trò chuyện với cộng đồng mạng, thời gian qua Ngọc Quyên luôn xuất hiện với những bộ đồ đầy sexy, cuốn hút.

CựCựu người mẫu Ngọc Quyên sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng giờ ra sao?-6Cựu người mẫu Ngọc Quyên sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng giờ ra sao?-7
Vẫn tất bật với công việc, cuộc sống nơi xứ người như xưa, nhưng thỉnh thoảng Ngọc Quyên sắp xếp thời gian đi du lịch nghỉ dưỡng và chụp những bức hình gợi cảm để làm kỉ niệm.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng giờ ra sao?-8Cựu người mẫu Ngọc Quyên sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng giờ ra sao?-9
Trong một bữa tiệc sinh nhật của người thân, khoảnh khắc Ngọc Quyên mặc áo 2 dây quyến rũ thu hút nhiều bình luận của đồng nghiệp, khán giả.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng giờ ra sao?-10Cựu người mẫu Ngọc Quyên sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng giờ ra sao?-11
Mới đây nhất, cô còn công khai hình ảnh diện bikini liền mảnh đầy hút mắt lên trang cá nhân.

Theo Thế giới trẻ


Ngọc Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.