Đã cẩn thận xoá chi tiết để giấu danh tính nhưng dân mạng vẫn soi ra Huyền My đang trò chuyện với người tình tin đồn?

Đáng chú ý, chàng trai trò chuyện với Huyền My không hề là một nhân vật xa lạ mà chính là Bảo Hưng - bạn trai cũ Á hậu Tú Anh.

Đáng chú ý, chàng trai trò chuyện với Huyền My không hề là một nhân vật xa lạ mà chính là Bảo Hưng - bạn trai cũ Á hậu Tú Anh.

Mối quan hệ giữa Bảo Hưng và Huyền My luôn là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Vào tháng 10/2017, Bảo Hưng gây chú ý khi bay tới tận Phú Quốc để ủng hộ Huyền My khi cô tham gia Miss Grand International 2017. Mới đây, dân mạng lại càng được dịp đồn đoán khi trên Instagram cá nhân, Huyền My đăng tải đoạn hội thoại với một người bí ẩn. Dù đã cẩn thận xoá các chi tiết để che dấu danh tính người này nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn nhận ra người đẹp đang trò chuyện với Bảo Hưng dựa vào ảnh đại diện.

Đã cẩn thận xoá chi tiết để giấu danh tính nhưng dân mạng vẫn soi ra Huyền My đang trò chuyện với người tình tin đồn? - Ảnh 1.

Dựa vào ảnh đại diện, dân mạng tinh ý nhận ra Huyền My đang trò chuyện với Bảo Hưng.

Bảo Hưng được công chúng biết đến khi là em trai BTV Ngọc Trinh và là bạn trai cũ Á hậu Tú Anh. Bảo Hưng là một thiếu gia có tiếng ở Hà thành, được biết đến với sở thích mua sắm đồng hồ tiền tỉ và siêu xe. Cuối tháng 11/2016, cặp đôi chính thức công khai tình cảm khi Bảo Hưng lần đầu đăng ảnh tình tứ với Tú Anh trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi đã âm thầm đường ai nấy đi. Hiện tại, Tú Anh đã lên xe hoa với Gia Lộc - ông xã kém 1 tuổi.

Tú Anh và bạn trai cũ Bảo Hưng.

Cách đây không lâu, Tú Anh đã lên xe hoa với ông xã Gia Lộc, kết thúc cuộc sống độc thân.

 

Theo Helino


Á hậu Tú Anh

Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.