Đã lâu không xuất hiện, vừa khoe ảnh đã thấy bụng tròn căng, phải chăng Tâm Tít đang mang bầu lần 3?

Nhiều người đã chúc mừng nàng cựu hot girl, còn trêu rằng Tâm Tít quả là "mắn", vì cậu nhóc thứ hai nhà cô nàng mới tròn 1 tuổi thôi.

Nhiều người đã chúc mừng nàng cựu hot girl, còn trêu rằng Tâm Tít quả là "mắn", vì cậu nhóc thứ hai nhà cô nàng mới tròn 1 tuổi thôi.

Từng là một hot girl và nay là một hot mom nhưng Tâm Tít  (Phạm Thanh Tâm) lại có vẻ hơi ít xuất hiện trên mạng xã hội hơn so với những bà mẹ khác. Và mới đây, sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, cô nàng lại khiến dân tình bất ngờ với những bức ảnh lộ vòng 2 to bất thường. Ngay lập tức, nhiều người đã không khỏi "nghi" cho Tâm Tít là đang mang bầu lần 3 sau khi đã có 2 cậu quý tử là Chí An và Minh Khang.

Tâm Tít đã viết: "Đã lâu rồi mới có một buổi chụp được cười nhiều như thế, mang cái bụng xoa xoa, ôm ôm lại nhớ cảm giác ngày Alex và Peter còn trong bụng mẹ.

Phụ nữ chắc ai cũng vừa yêu vừa sợ mang bầu, yêu vì mang trong mình người mình yêu nhất, nhưng sợ vì những thay đổi không được đẹp cho lắm ngày càng nhiều về ngoại hình. Mình thì nghĩ rằng càng bầu bí thì càng cần đẹp, bởi vì chẳng có lý do gì phụ nữ không trân trọng bản thân và càng xinh đẹp trong quãng thời gian tuyệt nhất của cuộc đời mình!".

Chia sẻ của Tâm Tít lập tức thu hút sự chú ý lớn. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, nhiều người đã vào chúc mừng cựu hot girl đang mang bầu lần 3.

Hình ảnh xinh đẹp rạng ngời cùng chiếc bụng to như đã đến tháng thứ năm của Tâm Tít khiến nhiều người theo dõi cô chú ý.

Tuy nhiên, mọi nghi vấn lập tức được chính Tâm Tít giải đáp rằng thực tế đây chỉ là một bộ ảnh nghệ thuật cô chụp để tìm lại cảm giác hạnh phúc trong thời gian mang bầu hai con trai Alex và Peter. 

Tâm Tít cũng nói đùa rằng, cô sẽ cố gắng để tin đồn này trở thành hiện thực trong thời gian ngắn, trong khi một người bạn của cô khẳng định: Chồng của Tâm Tít từng thổ lộ anh muốn sinh tới 5 đứa con.

Thì ra đây chỉ là bộ ảnh nghệ thuật của Tâm Tít mà thôi.

Cô nàng còn bị tiết lộ rằng chồng cô thực ra là muốn có đến 5 đứa con cơ đấy.

Hiện tại, có vẻ như Tâm Tít đang chuyên tâm với việc kinh doanh của mình sau khi quyết định rời xa hoàn toàn khỏi showbiz. Kể từ khi sinh em bé thứ 2, Tâm Tít ngày càng ít xuất hiện trên mạng xã hội nhưng cứ mỗi khi có hình ảnh nào của cô là y như rằng mọi người lại được dịp xuýt xoa về nhan sắc không có dấu hiệu lão hóa của cô nàng. Tâm Tít ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ hơn theo thời gian dù đã làm mẹ của 2 cậu nhóc đáng yêu.

Tâm Tít và con trai Chí An.

Cô nàng ngày cành xinh đẹp, quyến rũ.

Gương mặt trẻ trung hơn tuổi của nàng cựu hot girl.

Theo Helino


Tâm Tít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.