Đã qua 100 ngày Mai Phương mất nhưng vẫn có tập đoàn lớn mời đi sự kiện, Ốc Thanh Vân còn phải thốt lên “Trời ơi”

Việc Mai Phương qua đời từng khiến dư luận chấn động, ấy vậy mà một tập đoàn lớn vẫn không hề hay biết, còn gửi lời mời sự kiện.

Hôm 28/3 vừa qua, cố diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn một năm trời chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Một tuần sau tang lễ, bạn trai của cô - Phùng Ngọc Huy lên tiếng chia sẻ đã hoàn tất thủ tục nuôi dưỡng bé Lavie. Tin vui này khiến đông đảo chị em nghệ sĩ và khán giả yên lòng, bởi vốn dĩ bố con Phùng Ngọc Huy và Lavie đoàn tụ là tâm niệm mà Mai Phương luôn mong muốn trước khi qua đời.

Đã qua 100 ngày kể từ khi cố diễn viên đã vĩnh viễn ra đi, bạn bè và người yêu mến cô vẫn chưa thể nguôi ngoai trước nỗi mất mát quá lớn này. Ấy vậy mà những trường hợp hy hữu đến khó tin lại diễn ra, ví như câu chuyện mà cựu quản lý của Mai Phương vừa chia sẻ trên Facebook cá nhân. Theo đó, ngày hôm nay, một tập đoàn gọi điện với nhã ý mời Mai Phương tham gia sự kiện mà chẳng hay cô đã mất.

Đã qua 100 ngày Mai Phương mất nhưng vẫn có tập đoàn lớn mời đi sự kiện, Ốc Thanh Vân còn phải thốt lên Trời ơi”-1

Chia sẻ của cựu quản lý Mai Phương khiến làm khán giả bức xúc, không tin được.

Thật khó tin đây lại là sự thật, đến Ốc Thanh Vân cũng phải bất ngờ thốt lên "Trời đất". Bởi sự ra đi của Mai Phương từng khiến dư luận chấn động, ai ai cũng thương tiếc. Việc một tập đoàn lớn xảy ra sơ suất thế này, làm dân mạng cảm thấy vô cùng khó hiểu. Nếu đây là một trò đùa thì quả không hề vui tí nào.

Đã qua 100 ngày Mai Phương mất nhưng vẫn có tập đoàn lớn mời đi sự kiện, Ốc Thanh Vân còn phải thốt lên Trời ơi”-2

Sự ra đi đột ngột của Mai Phương là nỗi mất mát không thể nào nguôi ngoai đôi với bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


Ốc Thanh Vân

Diễn viên Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.