Đã tìm thấy thi thể của mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay', xuất hiện tình tiết nghi vấn đây là vụ giết người?

Sau tất cả, phép màu đã không xảy ra với Tangmo Nida...


Đúng 13 giờ 15 phút, đội cứu hộ đã tìm thấy một thi thể nổi lên trên mặt nước, có mặc một chiếc áo khoác trắng bên ngoài giống với trang phục mà nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay - Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) diện trước khi gặp nạn.

Trưởng đội cứu hộ đã chính thức xác nhận với phía truyền thông rằng thi thể này chính là nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay.

Đã tìm thấy thi thể của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay, xuất hiện tình tiết nghi vấn đây là vụ giết người?-1Đã tìm thấy thi thể của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay, xuất hiện tình tiết nghi vấn đây là vụ giết người?-2

 

Bên cạnh đó, mạng xã hội Twitter cũng đang xôn xao trước một thông tin liên quan tới tài khoản Instagram của nữ diễn viên. Theo đó, tài khoản Instagram của Tangmo Nida đã bị xóa mất 6 bài đăng, từ 2.306 bài đăng trước đó xuống còn 2.300 bài.

Điều này khiến cho cư dân mạng đặt nghi vấn liên quan tới vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida, rằng phải chăng đây không phải vụ tai nạn bình thường: 'Xóa ảnh là một việc lớn. Điện thoại ai đang giữ? Ai đã xóa nó? Ý định là gì? Đó là một vấn đề lớn. Đó là bằng chứng quan trọng', 'nó giống như một vụ giết người, cố gắng ngụy tạo bằng chứng, lấy tiền bảo hiểm'...

Đã tìm thấy thi thể của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay, xuất hiện tình tiết nghi vấn đây là vụ giết người?-3

Ai là người đang cầm điện thoại của Tangmo? Vì sao lại 'lén lút' xóa ảnh của cô đăng trong thời điểm nhạy cảm này?

Truyền thông Thái Lan đưa tin, sau khi vụ việc xảy ra, 5 người đi chung với Tangmo Nida trên chiếc thuyền này gần như 'bặt vô âm tín'. Đáng nhẽ ra, 5 người này phải có mặt tại sở cảnh sát vào chiều qua 25/2, thế nhưng họ đều không tới.

Mãi tới muộn ngày 25/2, những người này mới trình diện tại sở cảnh sát để cho lời khai về vụ việc. Những người này giải thích lý do không xuất hiện trước đó là do vẫn còn sốc và muốn gặp luật sư.

Đã tìm thấy thi thể của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay, xuất hiện tình tiết nghi vấn đây là vụ giết người?-4

Những người ngồi chung thuyền với Tangmo được cho là 'tắc trách' khi không kịp thời cứu được cô nàng sau khi vừa té xuống sông, cũng không thông báo ngay cho gia đình mỹ nhân 38 tuổi về vụ tai nạn.
 

 

 

Theo Vtc.vn 


Tangmo Pattaratida

Chiếc lá cuốn bay

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.